Vy Oanh thách thức Phương Hằng

Rộ nghi vấn Vy Oanh tạo nick ảo để an ủi chính mình

Theo các "thánh soi", nick Facebook có tên L.L thường xuyên đăng bình luận động viên, ủng hộ Vy Oanh giữa tâm bão.

Mới đây, ca sĩ Vy Oanh trở thành tâm điểm dư luận khi tuyên bố khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng tội vu khống, bôi nhọ trên MXH. 

Trên trang cá nhân, Vy Oanh đăng tải loạt bằng chứng cũng như thông báo của Phòng CSHS, Công an TP.HCM về lá đơn tố cáo của cô. 

Rộ nghi vấn Vy Oanh tạo nick ảo để an ủi chính mình-1
Vy Oanh khởi kiện bà Phương Hằng.

"Mấy hôm nay cô thóa mạ tôi đủ thứ cô hạnh phúc nhiều không? Cô bảo nộp đơn tố cáo nghệ sĩ chúng tôi từ mấy tháng trước mà vẫn chưa thấy nhỉ? Còn luật sư của tôi chỉ mới nộp tầm 1 tuần thôi.

Lẽ ra tôi đã bỏ qua, tha thứ cho cô từ lần trước, nhưng cô vẫn không ngừng vu khống, dẫn dắt dư luận chà đạp tôi, con cái và gia đình tôi bằng mọi phương tiện.

Cô đã vượt quá giới hạn lòng bao dung của tôi. Trơ trẽn cướp chồng này, đẻ thuê này, làm gái này, làm bé này, từ thiện ảo này..., mời cô tiến thẳng ra công an và tòa án nhé", Vy Oanh nhắn bà Phương Hằng. 

Nữ ca sĩ đồng thời tung tin nhắn với người được cho là tác giả của đứa con cô đẻ thuê để chứng minh bản thân trong sạch, quyết tâm kiện đến cùng để lấy lại danh dự của bản thân.

Rộ nghi vấn Vy Oanh tạo nick ảo để an ủi chính mình-2
Vy Oanh có hành động quyết liệt để lấy lại danh dự.

Giữa lúc ồn ào Vy Oanh đâm đơn kiện bà Phương Hằng gây xôn xao, mới đây trên MXH bất ngờ lan truyền tin đồn nữ ca sĩ dùng tài khoản Facebook ảo, bình luận vào các bài viết để động viên chính mình.

Cụ thể, cư dân mạng phát hiện tài khoản tên L.L thường xuyên có lời lẽ ủng hộ, động viên Vy Oanh giữa lùm xùm đời tư. Khi "check" kỹ, dân mạng nhận thấy tài khoản này được lập trong thời gian gần đây và có một người bạn là ca sĩ Vy Oanh. 

Rộ nghi vấn Vy Oanh tạo nick ảo để an ủi chính mình-3
Dân mạng nghi ngờ Vy Oanh lập nick ảo, tự động viên chính mình. 

Rộ nghi vấn Vy Oanh tạo nick ảo để an ủi chính mình-4Rộ nghi vấn Vy Oanh tạo nick ảo để an ủi chính mình-5
Bằng chứng được dân mạng tung ra.

Trên trang cá nhân, L.L cũng không có bất cứ bài viết công khai hay hình ảnh nào chứng minh đó là tài khoản hoạt động độc lập, chính chủ. Dù khá siêng năng bình luận vào các bài viết để an ủi Vy Oanh, song tài khoản của người này lại khá im ắng và không có bất cứ thông tin cá nhân nào. 

Thậm chí, dân mạng còn phát hiện sự trùng khớp trong cách viết, cách chấm, phẩy của Vy Oanh và tài khoản mạng này.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng những hình ảnh trên không nói lên được vấn đề gì. Bởi rất có thể, L.L đăng tải bài viết trên Facebook của mình nhưng để chế độ bạn bè, dân mạng không thấy là chuyện bình thường. Cũng không có bằng chứng cụ thể nào khẳng định đó là tài khoản phụ của Vy Oanh.

Hiện tất cả chỉ là phán đoán từ cộng đồng mạng, thực hư ra sao phải chờ Vy Oanh lên tiếng. 

Rộ nghi vấn Vy Oanh tạo nick ảo để an ủi chính mình-6Rộ nghi vấn Vy Oanh tạo nick ảo để an ủi chính mình-7
Bình luận của dân mạng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-nghi-van-vy-oanh-tao-nick-ao-de-an-ui-chinh-minh-n-267952.html

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vy Oanh thách thức Phương Hằng