Rò rỉ hậu trường chụp ảnh cưới Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Kim Lý trong bộ vest trắng bảnh bao ra dáng chú rể, song cả anh và Hồ Ngọc Hà đều không nói gì thêm.

Ít giờ trước, trên Instagram, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh Kim Lý cùng dòng trạng thái mùi mẫn. "Nữ hoàng giải trí" cho biết khoảng thời gian 3 năm hẹn hò vô cùng nhanh chứ chẳng dài. Nhưng với Hồ Ngọc Hà, dài hay ngắn không còn là thước đo của hạnh phúc vì mọi thứ vốn dĩ mong manh. 

Rò rỉ hậu trường chụp ảnh cưới Hồ Ngọc Hà - Kim Lý-1
Hà Hồ đăng ảnh Kim Lý. Trông nam diễn viên rất ra dáng chú rể với bộ vest bảnh bao, cài nơ ở phần cổ sơ mi.

"3 năm. Thấy nhanh chứ chẳng dài, vì mình vui nên cái gì thấy nó cũng nhanh. Một tháng mà buồn cũng là dài. Nhưng dài ngắn nó không còn là thước đo của hạnh phúc nữa. Mọi thứ vốn dĩ mong manh.

Nếu là những kẻ có ý thức với cuộc sống và tương lai của mình, ắt sẽ tự bản năng dẫn lối đi đúng hướng. Mình cũng chẳng cần ngôn tình hay nói quá nhiều về tình yêu. Vì vốn dĩ hạnh phúc và đau khổ đều được thể hiện qua ánh mắt. Cảm ơn anh", Hồ Ngọc Hà thổ lộ.

Ngay khi đăng tải, bài viết của mỹ nhân nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Tuy nhiên, thay vì tập trung vào lời lẽ mật ngọt của nữ ca sĩ, khán giả lại đổ dồn sự chú ý vào hình ảnh Kim Lý. 

Trong ảnh, nam diễn viên Hương Ga diện vest trắng lịch lãm, trông rất ra dáng một chú rể. Anh khéo léo khoe chiếc nhẫn ngự trên ngón áp út. Điều này khiến nhiều người không khỏi thích thú. 

Phần đông ý kiến cho rằng, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đang khoe hậu trường chụp ảnh cưới sau 3 năm hẹn hò. Đặc biệt là khi "nữ hoàng giải trí" đang mang trong mình giọt máu của Kim Lý, nên rất có thể họ sẽ hướng tới hôn nhân trong tương lai gần.

Rò rỉ hậu trường chụp ảnh cưới Hồ Ngọc Hà - Kim Lý-2
Trước đó, Kim Lý viết thư tay gửi Hà Hồ kỷ niệm 3 năm yêu.

Trước đó, vào sáng nay (27/6), Kim Lý tự tay viết bức thư tình gửi đến Hà Hồ. Anh chia sẻ về khoảng thời gian 3 năm với những cái ôm, nụ hôn ấm áp..., và cuối cùng thì cả hai cũng cùng nhau xây dựng gia đình. 

"Gửi em yêu, 3 năm niềm vui và nụ cười. 3 năm của những cái ôm và những nụ hôn, 3 năm không bao giờ xa nhau. Cuối cùng, chúng mình cùng nhau xây dựng gia đình và anh không thể hạnh phúc hơn. Đi trên hành trình này với em là những điều ý nghĩa mà cuộc sống mang đến cho anh. Bây giờ mọi thứ đều tốt đẹp, anh và em bên nhau mãi mãi. Yêu em nhất, tình yêu của anh", soái ca Việt kiều ngọt ngào.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-ri-anh-cuoi-ho-ngoc-ha-kim-ly-n-226968.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao