Rò rỉ ảnh cưới siêu phẩm của Son Ye Jin và Hyun Bin?

Dân tình đang vô cùng nôn nóng được chiêm ngưỡng những shoot hình cưới của cặp diễn viên đình đám xứ kim chi Son Ye Jin và Hyun Bin.

Đám cưới thế kỉ được mong chờ nhất năm nay chính là của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin. Theo thông tin được biết, cả hai sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 3 tới. Đám cưới sẽ diễn ra cực kì bí mật nên dân tình hóng nhất cử nhất động của cặp đôi, đặc biệt là ảnh cưới.

Rò rỉ ảnh cưới siêu phẩm của Son Ye Jin và Hyun Bin?-1

Mới đây, các diễn đàn mạng xã hội lan truyền loạt ảnh được cho là ảnh cưới của cặp đôi. Bức ảnh được chụp trong studio, đậm style Hàn Quốc. Chú rể Hyun Bin diện suit bảnh bao còn cô dâu Son Ye Jin lộng lẫy trong bộ váy cưới màu trắng. Cả hai ôm nhau tình tứ, thần thái đỉnh cao, chuẩn cặp đôi đẹp nhất nhì Kbiz.

Rò rỉ ảnh cưới siêu phẩm của Son Ye Jin và Hyun Bin?-2

Nhưng nhìn kỹ hơn, netizen bỗng nhận ra có điều gì đó sai sai thì phải… Thực chất, đây chỉ là ảnh fan ghép được fans ghép một cách tỉ mỉ, chân thực mà thôi. Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa hề công khai bộ ảnh cưới.

Trước đó, Son Ye Jin đã để lộ "hint" sắp kết hôn thông qua việc nhấn nút theo dõi 1 nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới. Chính vì vậy, dân tình càng thêm ngóng chờ những siêu phẩm ảnh cưới làm nức lòng người hâm mộ.

Rò rỉ ảnh cưới siêu phẩm của Son Ye Jin và Hyun Bin?-3
Son Ye Jin theo dõi nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới.

Rò rỉ ảnh cưới siêu phẩm của Son Ye Jin và Hyun Bin?-4
Cách đây vài tháng, cặp đôi cũng từng được cho là rò rỉ ảnh cưới. Trong ảnh, Son Ye Jin diện váy trắng hóa thân thành công chúa cổ tích sánh đôi cùng chú rể Hyun Bin điển trai trong bộ suit truyền thống.

Rò rỉ ảnh cưới siêu phẩm của Son Ye Jin và Hyun Bin?-5
Tuy nhiên, đây cũng chỉ là ảnh ghép được người hâm mộ dày công photoshop vì quá mong chờ đám cưới của cặp diễn viên đình đám.

Rò rỉ ảnh cưới siêu phẩm của Son Ye Jin và Hyun Bin?-6
Cả hai được nhận xét quá đẹp đôi và sẽ tạo ra những nhóc tỳ cực phẩm.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-ri-anh-cuoi-sieu-pham-cua-son-ye-jin-va-hyun-bin-n-296005.html

Hyun Bin Son Ye Jin ảnh cưới

Tin tức mới nhất