Rò rỉ ảnh nhà riêng, Khánh Vân 'Mắt biếc' bị chê bừa bộn luộm thuộm

Phong cách sắp đặt không gian sống của Khánh Vân bị nhiều người chê là kém ngăn nắp, thiếu gọn gàng.

Mới đây, hình ảnh nhà riêng của diễn viên Khánh Vân (sinh năm 1995) - người từng đóng vai Trà Long trong phim Mắt biếc được đăng tải trên mạng xã hội, gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Hiện tại Khánh Vân đang sống một mình trong căn nhà có diện tích khá nhỏ, được sắp xếp bầy trí theo phong cách đặc biệt.

Khác với những thiết kế tối giản được ưa chuộng nhiều năm gần đây, ngôi nhà của Khánh Vân sắp xếp rất nhiều đồ đạc, tạo nên một tổng thể tương đối rối mắt.

Chính vì thế mà có nhiều ý kiến cho rằng ngôi nhà của cô bừa bộn, tạp cảm giác bí bức và thiếu ngăn nắp, gọn gàng. 

"Nhìn bừa bộn quá, chẳng đẹp gì cả. Con gái mà sống luộm thuộm quá", "Nhìn tối mắt, cảm giác không gọn gàng", "Nhà cửa lộn xộn nhìn ngứa mắt thế, chỉ muốn nhảy vào dọn thôi", "Cái này mà đóng bụi với mạng nhện là dọn đã thây luôn", "Nhìn nhức cả đầu, những ai thích gọn gàng ngăn nắp nhìn tức cái lồng ngực á",... là một số bình luận của dân mạng.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng nhà Khánh Vân nhiều đồ nhưng vẫn được sắp xếp có trật tự ngăn nắp chứ không phải bừa bộn hay bẩn thỉu.

"Phong cách phù hợp với người trẻ ở một mình mà. Hơi bừa trông nghệ nghệ chứ có phải rác đâu", "Kiểu bừa bộn 1 cách có trật tự. Nhìn vào rất nhiều đồ nhưng xem kĩ thì đồ vẫn đươc sắp xếp theo trật tự", "Dễ thương mà, Lộn xộn nhưng có trật tự hết đó mọi người. Cất gọn quá nhiều lúc tìm không ra. Bừa với dơ khác nhau nha", "Style đẹp xịn kiểu Mỹ năm 90, mà thiếu cái gọn nữa là 100 điểm rồi. Tui sợ cái kiểu muốn tìm đồ mà lục banh nhà lên lắm"... là một số bình luận bênh vực Khánh Vân khi cô bị chỉ trích.

Rò rỉ ảnh nhà riêng, Khánh Vân Mắt biếc bị chê bừa bộn luộm thuộm-1
Rò rỉ ảnh nhà riêng, Khánh Vân Mắt biếc bị chê bừa bộn luộm thuộm-2
Rò rỉ ảnh nhà riêng, Khánh Vân Mắt biếc bị chê bừa bộn luộm thuộm-3
Rò rỉ ảnh nhà riêng, Khánh Vân Mắt biếc bị chê bừa bộn luộm thuộm-4
Rò rỉ ảnh nhà riêng, Khánh Vân Mắt biếc bị chê bừa bộn luộm thuộm-5
Rò rỉ ảnh nhà riêng, Khánh Vân Mắt biếc bị chê bừa bộn luộm thuộm-6

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ro-ri-anh-nha-rieng-khanh-van-mat-biec-bi-che-bua-bon-luom-thuom-8202191133641641.htm

Đỗ Khánh Vân

Tin tức mới nhất