Loạt ảnh 'giường chiếu' được cho là Binz với dàn bồ cũ

Nam rapper Binz được cho là từng thường xuyên khoe ảnh "mây mưa" với bạn gái trên IG, sau đó xóa luôn trong nháy mắt.

Binz hiện là một trong những rapper hàng đầu của showbiz Việt. Anh ghi dấu ấn với một loạt hit như BigcityboiOkGene... Cũng chính vì quá nổi tiếng nên mọi động thái ở hiện tại cũng như trong quá khứ của nam rapper đều được quan tâm hết mực.

Loạt ảnh giường chiếu được cho là Binz với dàn bồ cũ-1

Trên các diễn đàn mạng xã hội, cư dân mạng truyền tay nhau loạt ảnh về một người có nhiều chi tiết giống với Binz, cụ thể là hình xăm. Đặc biệt, nhân vật trong các tấm hình đang "mây mưa" với bạn gái khiến ai nhìn cũng đỏ mặt.

Được biết, loạt ảnh bị rò rỉ không phải ảnh mới. Nó đã xuất hiện từ lâu, từng gây không ít bàn tán trên mạng xã hội.

Dù chưa thể khẳng định đây có phải là sản phẩm của photoshop hay không nhưng rõ ràng, hình ảnh này đã khiến Binz bị gọi tên liên tục, cả cõi mạng thì không ngừng sục sôi.

Loạt ảnh giường chiếu được cho là Binz với dàn bồ cũ-2
Cư dân mạng truyền tay nhau ảnh chụp màn hình một tài khoản được cho là của Binz đăng ảnh đang "hành sự" với bạn gái. Tuy nhiên, chỉ trong tích tắc ảnh nhạy cảm đã được chính chủ cho "bay màu".

Loạt ảnh giường chiếu được cho là Binz với dàn bồ cũ-3
Loạt hình nóng khác cũng liên tiếp bị rỏ rỉ. Trong hình, nhân vật nam được cho là Binz có nhiều hành động nhạy cảm trên cơ thể bạn gái khiến người xem "đỏ mặt".

Loạt ảnh giường chiếu được cho là Binz với dàn bồ cũ-4
Khung ảnh selfie trước gương với tư thế nhạy cảm cũng bị cho là của Binz. Đáng chú ý nhất là hình xăm quen thuộc.

Loạt ảnh giường chiếu được cho là Binz với dàn bồ cũ-5
Nhìn tạng người và hình xăm trước ngực có nhiều nét tương đồng với nam rapper hàng đầu Việt Nam, nên nhiều người hoàn toàn tin đây không phải ảnh ghép. 
Loạt ảnh giường chiếu được cho là Binz với dàn bồ cũ-6Loạt ảnh giường chiếu được cho là Binz với dàn bồ cũ-7Loạt ảnh giường chiếu được cho là Binz với dàn bồ cũ-8

Theo đó, những người tung tin cho hay đã lấy những hình này từ chính Instagram của Binz. Nhiều người còn khẳng định nam rapper có thói quen xoá các bức ảnh nhạy cảm chỉ sau vài phút đăng tải.

Loạt ảnh giường chiếu được cho là Binz với dàn bồ cũ-9
Một ảnh nhạy cảm với bạn gái khác cũng đã được lan truyền từ nhiều năm trước và đang rầm rộ trở lại. Tuy nhiên, chưa thể khẳng định chắc chắn là có liên quan đến Binz.

P.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-ri-loat-anh-giuong-chieu-duoc-cho-la-binz-voi-nguoi-yeu-cu-n-270673.html

Binz

Tin tức mới nhất