Rò rỉ kết quả Hoa hậu Chuyển giới 2020: Phùng Trương Trân Đài đăng quang?

Mặc dù chung kết Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 chưa được công chiếu, song kết quả rò rỉ đã làm nức lòng fans sắc đẹp.

Tối qua (17/1), chung kết Miss International Queen Vietnam - Đại sứ Hoàn mỹ 2020 (hay còn gọi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam) đã được ghi hình bí mật. Theo thông báo từ BTC, đêm thi cuối cùng sẽ được công chiếu vào ngày 24/1 sắp tới. 

Mặc dù BTC đã làm mọi việc để tăng cường tính bảo mật buổi ghi hình chung kết, song kết quả vẫn bị rò rỉ ra ngoài.

Theo một số nguồn tin, đoạt vương miện là Phùng Trương Trân Đài, 28 tuổi, đến từ California, Mỹ. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Lương Mỹ Kỳ, 21 tuổi, đến từ Tiền Giang. Giải Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Phạm Tường Vi, 23 tuổi, đến từ Đắk Nông. 

Rò rỉ kết quả Hoa hậu Chuyển giới 2020: Phùng Trương Trân Đài đăng quang?-1
Phùng Trương Trân Đài - thí sinh được cho là đã đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020.

Khi đêm thi chung kết chưa được công chiếu, mọi thông tin lan truyền trên mạng xã hội đều là chưa xác thực. Tuy nhiên, đã có một số "dấu hiệu" cho thấy Phùng Trương Trân Đài chính là nhan sắc được gọi tên. 

NTK Ngô Mạnh Đông Đông có mặt trực tiếp tại đêm ghi hình chung kết, sau khi trở về hết lời khen kết quả xứng đáng, đúng như sự trông đợi của mọi người.

Không được phép tiết lộ kết quả theo yêu cầu của BTC, song Ngô Mạnh Đông Đông "thả nhẹ" chiếc ảnh Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters dưới phần bình luận.

Đáng chú ý, nhan sắc Trân Đài trước đó đã được nhiều người xem là bản sao hoàn hảo của Demi. 

Rò rỉ kết quả Hoa hậu Chuyển giới 2020: Phùng Trương Trân Đài đăng quang?-2Rò rỉ kết quả Hoa hậu Chuyển giới 2020: Phùng Trương Trân Đài đăng quang?-3
Ngô Mạnh Đông Đông khen kết quả tuyệt vời, đồng thời "thả nhẹ" ảnh Hoa hậu Hoàn vũ 2017 dưới phần bình luận.

Rò rỉ kết quả Hoa hậu Chuyển giới 2020: Phùng Trương Trân Đài đăng quang?-4
Rò rỉ kết quả Hoa hậu Chuyển giới 2020: Phùng Trương Trân Đài đăng quang?-5
Đáng chú ý, nhan sắc Trân Đài được xem là bản sao nét căng của Demi.

Trên trang cá nhân, Minh Tú - huấn luyện viên của Trân Đài tại Miss International Queen Vietnam 2020 - mới đây cũng có động thái gây chú ý. Cô đăng ảnh 5 thí sinh của đội mình và gọi bằng những từ ngữ thân thương. 

Riêng Trân Đài, Minh Tú lấp lửng thêm dòng chữ "And your..." (và... của các bạn). Nhiều cư dân mạng dự đoán từ ngữ bị khuyết là "queen" (nữ hoàng, hoa hậu) hoặc "Miss International Queen Vietnam".

Rò rỉ kết quả Hoa hậu Chuyển giới 2020: Phùng Trương Trân Đài đăng quang?-6
Chia sẻ gây chú ý của Minh Tú sau buổi ghi hình chung kết.

Rò rỉ kết quả Hoa hậu Chuyển giới 2020: Phùng Trương Trân Đài đăng quang?-7
Nếu Trân Đài là người chiến thắng thì kết quả này cũng không gây bất ngờ. Cô là thí sinh sở hữu ngoại hình sang trọng, sáng sân khấu nhất cuộc thi theo đánh giá của ban giám khảo. Trân Đài cũng là thí sinh được khán giả sắc đẹp đặt nhiều kỳ vọng nhất từ đầu cuộc thi cho tới giờ.

Rò rỉ kết quả Hoa hậu Chuyển giới 2020: Phùng Trương Trân Đài đăng quang?-8
Khi được xướng tên cho ngôi vị cao nhất, Trân Đài sẽ được trao quyền thi đấu tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, diễn ra tại Thái Lan.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-ri-phung-truong-tran-dai-dang-quang-hoa-hau-chuyen-gioi-2020-n-249040.html

Phùng Trương Trân Đài Miss International Queen Vietnam Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Demi-Leigh Nel-Peters Minh Tú

Tin tức mới nhất