Rò rỉ thiệp cưới sang trọng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà?

Thiệp cưới in hình Kim Lý - Hồ Ngọc Hà có tông màu nhã nhặn, sang trọng. Tuy nhiên, thời gian diễn ra đám cưới lại bị bỏ ngỏ trên tờ giấy trắng.

Mới đây, tấm thiệp cưới in hình Kim Lý và Hồ Ngọc Hà lan truyền gây xôn xao mạng xã hội. Quan sát có thể thấy, thiệp cưới có tông màu nâu - trắng nhã nhặn, sang trọng.

Nhân vật chính là Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cũng rất hợp cảnh hợp tình khi lên đồ theo phong cách vintage (cổ điển). Cả hai nhìn về một hướng, nắm tay nhau vô cùng hạnh phúc.

Rò rỉ thiệp cưới sang trọng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà?-1Rò rỉ thiệp cưới sang trọng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà?-2
Thiệp cưới in hình Kim Lý - Hồ Ngọc Hà.

Bên trong thiệp là dòng chữ "Save the date" (Lưu lại ngày này) và "Are delighted to invite you to celebrate their marriage" (Rất vui được mời bạn tới dự hôn lễ của chúng tôi). Cùng với đó là tên của hai nhân vật chính: Kim Aron Lý và Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, ngày/tháng/năm trong thiệp cưới lại bị bỏ ngỏ. Nhiều người hoài nghi đây mới chỉ là bản thiết kế mẫu thiệp cưới của cặp đôi, sắp tới có thể họ sẽ hoàn thiện và gửi đến những người bạn bè thân thiết. 

Rò rỉ thiệp cưới sang trọng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà?-3
Hết thử đồ cưới giờ lại lộ thiệp cưới, phải chăng Hồ Ngọc Hà và người tình thực sự bước tới hôn nhân?

Tuy nhiên theo thông tin tìm hiểu, thực chất thiệp cưới trên chỉ là hàng fake. Đó là sản phẩm tự chế của người mến mộ cặp đôi, nhưng cũng khá khen khi thiết kế rất có tâm, "xịn xò" đến mức khiến nhiều người tưởng thật.

Rò rỉ thiệp cưới sang trọng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà?-4
Mối tình của "nữ hoàng giải trí" và bạn trai Việt kiều ngày một chín muồi.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý công khai quan hệ yêu đương từ cuối năm 2017. Đôi uyên ương đồng hành từ công việc đến cuộc sống, thường xuyên nắm tay nhau đi du lịch khắp thế giới. 

Được biết mối quan hệ giữa gia đình hai bên cũng vô cùng tốt đẹp. Bố mẹ Hồ Ngọc Hà từng thăm nhà Kim Lý tại Thụy Điển. Ngược lại, đấng sinh thành Kim Lý cũng có đôi ba lần đến Việt Nam thăm nhà thông gia tương lai. 

Vì điều này, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đang được người hâm mộ hy vọng sớm tổ chức đám cưới và có trái ngọt tình yêu. 

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-ri-thiep-cuoi-cua-kim-ly-va-ho-ngoc-ha-n-203659.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất