Hồ Ngọc Hà mang thai

Rò rỉ thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang song thai với Kim Lý

Nguồn tin tiết lộ Hồ Ngọc Hà đang trong thời kỳ thai giáo. Cô đã thăm khám tại một bệnh viện mà nhiều nghệ sĩ lựa chọn sinh nở.

Những ngày qua, tin đồn Hồ Ngọc Hà mang thai lần hai phủ sóng showbiz Việt. Nguyên nhân xuất phát từ sự thay đổi của nữ ca sĩ trong phong cách ăn mặc.

Thay vì diện trang phục bó sát khoe đường cong chuẩn mực như trước, người tình Kim Lý liên tục làm bạn với những thiết kế rộng rãi, đôi khi để lộ vòng 2 nhô cao bất thường. 

Rò rỉ thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang song thai với Kim Lý-1Rò rỉ thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang song thai với Kim Lý-2
Hồ Ngọc Hà thời gian qua chăm diện những bộ trang phục thùng thình giấu dáng, song đôi khi vẫn để lộ vòng 2 bất thường.

Rò rỉ thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang song thai với Kim Lý-3Rò rỉ thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang song thai với Kim Lý-4Rò rỉ thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang song thai với Kim Lý-5
Phần bụng bị phát hiện lùm xùm của nữ ca sĩ.

Mới đây nhất, trên Trí thức trẻ, một nguồn tin thân cận xác nhận nữ ca sĩ đang mang thai với người tình Việt kiều. Không những vậy, Hồ ngọc Hà còn được tiết lộ mang thai đôi. Cô khám thai ở một bệnh viện nhiều nghệ sĩ chọn lựa sinh nở.

Mặc dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận, song những thông tin đang lan truyền khiến người hâm mộ Hồ Ngọc Hà không khỏi vui mừng.

Rò rỉ thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang song thai với Kim Lý-6
Nguồn tin tiết lộ Hồ Ngọc Hà đang mang song thai.

Kể từ khi tin đồn bầu bí rộ lên cho tới nay, nữ ca sĩ vẫn im lặng thay vì lên tiếng phủ nhận. Điều này khiến nhiều người càng thêm bán tín bán nghi. Nếu những thông tin đang lan truyền là sự thật, ai nấy đều mừng cho Kim Lý - Hà Hồ, bởi cuối cùng họ đã có trái ngọt tình yêu sau 3 năm gắn bó.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-mang-thai-doi-voi-kim-ly-n-223092.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Ngọc Hà mang thai