Rộ thông tin về mối quan hệ sau chia tay của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy

Trên mạng xã hội rầm rộ thông tin về mối quan hệ sau chia tay của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, nhiều người cho rằng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau nuôi dưỡng con trai Bọt Biển Nhỏ.

Mới đây, một cư dân mạng gần đây tình cờ đã bắt gặp Angelababy đưa con trai Bọt Biển Nhỏ đến trường để chuẩn bị cho năm học mới. Trong dịp này, Angelababy xuất hiện ở trường cùng con trai trong trang phục khá đơn giản, nữ diễn viên mặc áo khoác dáng rộng và quần short jeans trẻ trung, năng động. Để tránh thu hút sự chú ý, cô đội mũ và đeo khẩu trang kín mít.

Tương tự như nhiều phụ huynh khác, Angelababy đã đưa con trai vào lớp học. Để đảm bảo sự an tâm, người đẹp thậm chí đã đứng bên ngoài lớp học một thời gian dài để theo dõi con trước khi rời khỏi trường.

Dù Angelababy là một người nổi tiếng với lịch trình bận rộn, nhưng nữ diễn viên vẫn dành thời gian để đưa con trai đến trường trong ngày đầu khai giảng năm học mới. Mặc dù đã đeo khẩu trang kín mít và mặc trang phục đơn giản, Angelababy vẫn dễ dàng bị nhận ra bởi những người xung quanh.

Rộ thông tin về mối quan hệ sau chia tay của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy-1Rộ thông tin về mối quan hệ sau chia tay của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy-2
Angelababy đưa con trai vào tận lớp học trong ngày khai giảng.

Ngoài ra, trên mạng xã hội cũng xuất hiện thông tin liên quan đến mối quan hệ giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh sau khi họ ly hôn. Cụ thể, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh của một nhóm chat hội phụ huynh trong lớp học của con trai Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh. Hình ảnh cho thấy cả Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều có mặt trong nhóm chat này. Họ được gọi là "mẹ" và "bố" Max (tên tiếng Anh của Bọt Biển Nhỏ) trong nhóm chat này.

Hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ và thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng. Nhiều người cho rằng, nếu thông tin này là thật thì có vẻ mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không hề tệ đi sau khi ly hôn. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau nuôi dưỡng con trai Bọt Biển Nhỏ.

Rộ thông tin về mối quan hệ sau chia tay của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy-3
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh yêu nhau 5 năm trước khi tổ chức hôn lễ năm 2015. Hiểu Minh từng tặng cô biệt thự ở Thượng Hải cùng kim cương, siêu xe... Đôi vợ chồng bị đồn rạn nứt tình cảm từ năm 2018, do không công khai xuất hiện cùng nhau, không tương tác trên mạng xã hội như trước. Họ thông báo ly hôn hồi tháng 1/2022.

Giai đoạn giải quyết thủ tục ly hôn, hai diễn viên từng thống nhất không giành quyền nuôi con, không chỉ trích, nói xấu người kia. Hiểu Minh và Angelababy cố gắng bàn bạc, xử lý mâu thuẫn một cách ôn hòa nhằm không gây thêm tổn thương cho Tiểu Bọt Biển.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-thong-tin-ve-moi-quan-he-sau-chia-tay-cua-huynh-hieu-minh-va-angelababy-a589989.html

Sao Hoa Ngữ Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao