Rộ tin Bi Rain ngoại tình với cô gái gương mặt giống Kim Tae Hee

Thông tin Bi Rain ngoại tình, "cắm sừng" Kim Tae Hee đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, làng giải trí Châu Á xôn xao trước tin đồn Bi Rain ngoại tình với một người cô gái trẻ có ngoại hình giống với Kim Tae Hee.

Theo thông tin lan truyền trên Weibo, cô gái này có tên Park Gyeol, là một tay gofl nữ sinh năm 1996. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật cùng vóc dáng quyến rũ.

Rộ tin Bi Rain ngoại tình với cô gái gương mặt giống Kim Tae Hee-1Rộ tin Bi Rain ngoại tình với cô gái gương mặt giống Kim Tae Hee-2
Nhan sắc cô gái bị đồn ngoại tình Bi Rain

Cách đây không lâu, mạng xã hội xứ Hàn cũng xuất hiện tin một top star yêu đương với một golf thủ có ngoại hình giống vợ mình lúc trẻ. 

Thông tin Bi Rain ngoại tình khiến truyền thông và netizens Châu Á ngỡ ngàng bởi tài tử Ngôi Nhà Hạnh Phúc luôn nổi tiếng là yêu vợ thương con.

Rộ tin Bi Rain ngoại tình với cô gái gương mặt giống Kim Tae Hee-3

Tháng 1/2017, Bi Rain và Kim Tae Hee tổ chức kết hôn với đám cưới riêng tư tại nhà thờ Cơ đốc giáo sau 5 năm hẹn hò. Chuyện tình giữa hai ngôi sao hàng đầu Kbiz nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. 

Kim Tae Hee lần lượt sinh hai con gái vào năm 2017 và năm 2019. Sau khi kết hôn, người đẹp dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc chồng con gia đình, trong khi đó ông xã Bi Rain liên tục nhận các dự án phim mới.

Rộ tin Bi Rain ngoại tình với cô gái gương mặt giống Kim Tae Hee-4

Trước tin đồn Bi Rain ngoại tình với nữ golf thủ, đại diện từ công ty quản lý của nam nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận: "Thật nực cười. Những tin đồn đang lan truyền trên mạng đều là vô căn cứ. Hoàn toàn không phải sự thật. Chúng tôi sẽ tiến hành các hành động pháp lý ngay lập tức".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-bi-rain-ngoai-tinh-mot-co-gai-giong-kim-tae-hee-n-323075.html

bi rain Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất