Rộ tin Britney Spears đã bí mật kết hôn với bạn trai

"Công chúa nhạc pop" Britney Spears được cho là đã kết hôn cùng Sam Asghari - bạn trai của cô sau khi thoát khỏi quyền giám hộ kéo dài 13 năm từ cha ruột.

Theo truyền thông đưa tin, nữ ca sĩ người Mỹ Britney Spears đã ám chỉ việc bí mật kết hôn với vị hôn phu Sam Asghari. Cụ thể, mới đây nữ ca sĩ đã đăng lên Instagram và chia sẻ một bức ảnh đáng yêu của Sam Asghari để chúc mừng sinh nhật đối phương.

Tuy nhiên điều gây chú ý chính là cô gọi Sam Asghari là "chồng tôi".

Rộ tin Britney Spears đã bí mật kết hôn với bạn trai-1
Britney Spears và Sam Asghari.

Cô ấy viết: "Thật là một bức ảnh tuyệt vời của chồng tôi @samasghari !". “Anh ấy là một người làm việc chăm chỉ và luôn khiến tôi kinh ngạc mỗi ngày với niềm đam mê cuộc sống của mình. Tôi thật may mắn khi có thể chia sẻ cuộc sống của mình với anh ấy… Chúc mừng sinh nhật".

Britney Spears và Sam Asghari đính hôn hồi tháng 9/2021 sau 4 năm hẹn hò. Thời điểm đó, nữ ca sĩ khoe nhẫn đính hôn trên trang cá nhân kèm chú thích: “Tôi không thể tin được điều này đã xảy ra”.

Trước Sam Asghari, Britney từng hẹn hò nhiều người, như quản lý riêng Jason Trawick, bartender David Lucado, nhà sản xuất phim truyền hình Charlie Ebersol,… nhưng chỉ kéo dài được một thời gian thì chia tay.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ro-tin-britney-spears-da-bi-mat-ket-hon-voi-ban-trai-111868.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất