Rộ tin Bùi Lý Thiên Hương bị chơi xấu, Võ Hoàng Yến nói gì?

Võ Hoàng Yến cho biết có nắm được thông tin gần đây về học trò, đồng thời chia sẻ góc nhìn xoay quanh sự việc.

Cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - đã khép lại gần 1 tuần, song dư âm vẫn còn cho tới thời điểm hiện tại.

Ngoài top 5 chung cuộc, cái tên Bùi Lý Thiên Hương cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Trên mạng xã hội, không ít khán giả tỏ ra tiếc nuối khi thí sinh này trượt top 5 ứng xử, dù được xem là nổi bật.

Rộ tin Bùi Lý Thiên Hương bị chơi xấu, Võ Hoàng Yến nói gì?-1Rộ tin Bùi Lý Thiên Hương bị chơi xấu, Võ Hoàng Yến nói gì?-2Rộ tin Bùi Lý Thiên Hương bị chơi xấu, Võ Hoàng Yến nói gì?-3
Bùi Lý Thiên Hương dừng chân top 10 Miss Grand Vietnam 2022.

Bên cạnh sự tiếc nuối, khán giả cũng tỏ ra bất ngờ trước những đồn đoán về người đẹp An Giang.

Theo đó, có thông tin cho rằng Bùi Lý Thiên Hương bị chơi xấu trước thềm chung kết, những lá thư nặc danh nhắm vào cô liên tục được gửi đến BTC Miss Grand Vietnam, cố ý gây ảnh hưởng đến kết quả.

Rộ tin Bùi Lý Thiên Hương bị chơi xấu, Võ Hoàng Yến nói gì?-4

Cho tới mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến chia sẻ về vấn đề này trong hậu trường một sự kiện. Cô chính là người thầy của Bùi Lý Thiên Hương.

Trước câu hỏi của chúng tôi về tin đồn Thiên Hương bị chơi xấu, có "một rổ đơn tố cáo" như lan truyền, Võ Hoàng Yến cho biết có nắm được thông tin này.

"Tôi có đọc được thông tin đó. Về cá nhân, tôi đã từng tham gia những cuộc thi, nhưng chưa từng gặp những trường hợp này. Nhưng nếu chẳng may có điều đó, tôi nghĩ chẳng qua Thiên Hương là một thí sinh mạnh quá thôi, nhiều tiềm năng nên bị chơi xấu.

Nhưng tôi chắc chắn điều đó không có thật. Nếu Thiên Hương bị chơi xấu như vậy thì đương nhiên tôi biết BTC sẽ là người có đủ sự công tâm để nhìn nhận.

Cho nên tôi nghĩ Thiên Hương chưa đủ duyên, còn những đơn tố cáo hay những ý kiến trái chiều thì tôi nghĩ sẽ không ảnh hưởng, không mang tính chất tác động", chân dài họ Võ nhìn nhận sự việc.


Võ Hoàng Yến nói về tin đồn học trò bị chơi xấu.

Bùi Lý Thiên Hương sinh năm 1996, tại An Giang. Cô từng lọt top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn thế giới 2018, lọt top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, lọt top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Đến với Miss Grand Vietnam 2022, Bùi Lý Thiên Hương được xếp vào nhóm thí sinh nổi tiếng, có kinh nghiệm dày dặn. Cô sở hữu hình thể khá ấn tượng với chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 82 - 62 - 91.

Trước thành tích top 10 chung cuộc, Thiên Hương thắng giải phụ "Best in Swimsuit", lọt top 18 Người đẹp truyền cảm hứng, top 3 Bức ảnh profile đẹp nhất, top 5 Thí sinh ấn tượng.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất