Tại sao Amber Heard, Ronaldo đều giấu bố mẹ ruột của các con?

Việc giấu danh tính về bố, mẹ ruột của con mình khiến nhiều ngôi sao như Ronaldo, Amber Heard... tạo sự tò mò với người hâm mộ.

Theo SCMP, khi người nổi tiếng thông báo việc sinh con, họ đều được khán giả, người hâm mộ quan tâm việc người còn lại (bố mặc mẹ) của đứa bé là ai. Nhưng không phải ai cũng cởi mở với việc chia sẻ danh tính người cha/mẹ của con họ.

Ví dụ điển hình là Geri Halliwell (thành viên nhóm Spice Girls). Cô giữ kín danh tính bố con gái Bluebell. Nhiều năm sau, công chúng mới biết được đó là cựu nhà báo Sacha Gervasi.

Minnie Driver cũng "giấu nhẹm" danh tính bố của bé Padma Lakshmi suốt thời gian dài. Trong hồi ký Love, Loss What We Ate, nữ diễn viên kiêm MC nổi tiếng cho biết cô giấu danh tính bố đứa bé vì thời điểm đó cô thân mật với hai người đàn ông khác nhau. Lakshmi phải xét nghiệm ADN mới dám công khai với công chúng.

Trong khi một số người chịu tiết lộ danh tính, các nhân vật nổi tiếng dưới đây vẫn giữ bí mật về người cha, mẹ thật sự của đứa con.

Tại sao Amber Heard, Ronaldo đều giấu bố mẹ ruột của các con?-1
Geri Halliwell giấu kín danh tính bố của con suốt nhiều năm. Ảnh: Newscom.

Ai là cha của con gái Amber Heard?

Sau khi Amber Heard thua kiện Johnny Depp, người hâm mộ ngày càng quan tâm đời tư của nữ diễn viên, đặc biệt là danh tính cô con gái ra đời vào giữa năm 2021.

Thời điểm đó, cô đăng lên trang cá nhân bức ảnh ôm con gái mới sinh, tiết lộ tên con là Oonagh Paige. Sao phim Aquaman nói với người hâm mộ rằng cô "rất vui mừng khi được chia sẻ tin tức này đến mọi người". Nữ diễn viên nói cô muốn có con từ bốn năm trước nhưng đến giờ mới thực hiện.

"Tôi đánh giá cao việc phụ nữ chúng ta tự quyết định số phận của mình. Tôi hy vọng có ngày việc phụ nữ không có chồng nhưng vẫn có con được bình thường hóa", cô chia sẻ.

Amber Heard đồng thời đề cập đến việc giữ kín thông tin chi tiết về việc cô trở thành một người mẹ. "Tôi muốn giữ kín thông tin vì nghĩ rằng cuộc sống riêng tư của tôi không phải là chuyện của mọi người", cô nói.

Theo Hello, bé Oonagh được sinh ra nhờ phương pháp mang thai hộ. Trước đó, vài thông tin đồn đoán về cha đứa bé là Elon Musk nhưng thực tế đều không có cơ sở. Cô hiện tại là mẹ đơn thân. Nguồn tin cho biết Amber Heard là cha mẹ hợp pháp duy nhất của Oonagh Paige trên giấy tờ.

Tại sao Amber Heard, Ronaldo đều giấu bố mẹ ruột của các con?-2Tại sao Amber Heard, Ronaldo đều giấu bố mẹ ruột của các con?-3
Amber Heard một mình nuôi con. Ảnh: @amberheard.

Danh tính bí ẩn về người phụ nữ sinh con cho Ronaldo

Siêu sao bóng đá gần đây chào đón hai người con song sinh với hôn thê Georgina Rodríguez thông qua phương pháp mang thai hộ. Nhưng không may một trong hai con đã qua đời. Trước đó, người mẫu gốc Argentina sinh cho Ronaldo một bé gái vào năm 2017.

Trước khi chính thức trở thành bạn đời của Georgina Rodríguez, Ronaldo hẹn hò nhiều bạn gái nóng bỏng. Nhưng đến giờ, điều mà công chúng thắc mắc nhất - Ronaldo cũng chưa từng chia sẻ là danh tính về người mẹ của cậu con trai Cristiano Jr.

"Tôi chưa bao giờ nói với ai điều này và sẽ không bao giờ chia sẻ. Khi Cristiano lớn lên, tôi sẽ nói thật với con vì nó xứng đáng biết được điều đó. Nhưng không vì thế tôi chia sẻ chuyện này với mọi người", ngôi sao người Bồ Đào Nha nói trong The Jonathan Ross Show.

Tại sao Amber Heard, Ronaldo đều giấu bố mẹ ruột của các con?-4
Ronaldo và bạn gái cùng con trai lớn tại một lễ trao giải bóng đá. Ảnh: EPA.

Mindy Kaling từ chối chia sẻ thông tin

Mindy Kaling sinh con gái đầu lòng Katherine vào tháng 12/2017. Hai năm sau, cô sinh con trai tên Spencer Avu. Nhưng khi được hỏi về danh tính bố hai đứa bé, sao phim Ocean's 8 từ chối chia sẻ.

Nhiều người hâm mộ cho rằng bố hai đứa trẻ không ai khác ngoài bạn trai cũ của cô - BJ Novak. Song, cô không phủ nhận hay xác nhận. "Tôi chỉ nói với con gái mình khi nó lớn lên và không chia sẻ với bất kỳ ai khác", cô trả lời phỏng vấn New York Times.

January Jones giữ kín bí mật suốt 10 năm

Trong thời gian mang thai, sao phim Mad Men luôn khiến người hâm mộ thắc mắc về danh tính của bố đứa bé. Và sau hơn 10 năm chào đón con trai Xander, bí mật vẫn còn đó.

"Tôi không nghĩ mình muốn cưới ai đó. Tôi cũng không biết làm gì nếu lấy chồng. Tôi chỉ muốn nuôi con một mình. Tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý và rất hào hứng về điều đó", Jones nói với The Edit.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tai-sao-amber-heard-va-ronaldo-deu-giau-bo-me-ruot-cua-cac-con-post1324920.html

Amber Heard Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất