Rộ tin chồng Thắm Bebe ức chế vợ cặp kè Hoàng Anh, nữ chính nói gì?

Tin đồn chồng Thắm Bebe ức chế chuyện vợ ngoại tình Hoàng Anh đang phủ sóng MXH. Người trong cuộc đã có câu trả lời cho 2Sao.vn.

Mặc dù lùm xùm ly hôn của diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như đã nổ ra từ nửa năm trước, song dư âm vẫn còn cho tới thời điểm hiện tại.

Bên cạnh 2 nhân vật chính là Hoàng Anh và vợ cũ, Thắm Bebe - nữ Việt kiều bị gắn mác "tiểu tam" - cũng được quan tâm không kém.

Rộ tin chồng Thắm Bebe ức chế vợ cặp kè Hoàng Anh, nữ chính nói gì?-1
Hoàng Anh bên vợ cũ (ảnh trái) và Thắm Bebe (ảnh phải).

Mới đây nhất, trên MXH tiếp tục lan truyền thông tin cho rằng Thắm Bebe có ý định bán nhà, gây áp lực cho chồng. Không chỉ vậy, Thắm Bebe còn bỏ bê con cái, quất quýt Hoàng Anh cả ngày khiến hôn nhân trở nên căng thẳng.

Cũng theo tin đồn này, hiện tại chồng nữ Việt Kiều đã biết chuyện ngoại tình của cô và Hoàng Anh, chẳng qua không quan tâm, tập trung đi làm lo cho con.

Câu chuyện còn tiết lộ Thắm Bebe chỉ đang diễn kịch trước truyền thông, cố tỏ ra hạnh phúc vì được chồng ủng hộ trong công việc với Hoàng Anh, song sự thật không phải vậy.

Rộ tin chồng Thắm Bebe ức chế vợ cặp kè Hoàng Anh, nữ chính nói gì?-2
Tin đồn đang gây râm ran cõi mạng.

Trước thông tin gây xôn xao, 2Sao.vn đã liên lạc với Thắm Bebe để làm rõ. Theo đó, Thắm Bebe phủ nhận ngoại tình với Hoàng Anh, đồng thời cho biết đã nắm được danh tính kẻ tung tin đồn thất thiệt về mình.

Được hỏi về chuyện rao bán nhà, nữ Việt kiều cho biết đó là sự thật, tuy nhiên chỉ phục vụ mục đích sống của gia đình, không phải ly hôn và phân chia tài sản như lời đồn.

"Nhà cửa tôi đang muốn bán hết để gom tiền lại mua căn to hơn. Nhà tôi đang ở hiện có 4 phòng, tôi muốn đổi nhà 6 phòng vì con đã lớn, muốn mỗi đứa một phòng riêng. Tôi cần mua nhà lớn hơn cho các con, và đó là lý do tôi muốn bán nhà trong thời gian này", Thắm Bebe chia sẻ.

Rộ tin chồng Thắm Bebe ức chế vợ cặp kè Hoàng Anh, nữ chính nói gì?-3
Thắm Bebe bên ông xã.

Thắm Bebe cũng nhấn mạnh, thời gian đầu chồng có e dè khi cô cộng tác với Hoàng Anh trong công việc và tương tác thân thiết, nhưng sau này không còn nữa.

Cho tới hiện tại, anh vẫn hiểu rõ tính chất công việc của cả hai, không có chuyện nghi ngờ ngoại tình như lời đồn. Chẳng hạn như hôm qua gia đình Thắm Bebe có tiệc, Hoàng Anh vẫn qua ăn uống vui vẻ với vợ chồng cô.

Được hỏi cảm nghĩ trước việc luôn bị người khác tung tin đồn ác ý, Thắm Bebe cho biết cô không quá quan tâm, chỉ tập trung chăm lo cho tổ ấm, con nhỏ.

Rộ tin chồng Thắm Bebe ức chế vợ cặp kè Hoàng Anh, nữ chính nói gì?-4
Thắm Bebe bên bạn diễn Hoàng Anh.

Rộ tin chồng Thắm Bebe ức chế vợ cặp kè Hoàng Anh, nữ chính nói gì?-5
Được biết Hoàng Anh có mối quan hệ thân thiết với gia đình Thắm Bebe.

Rộ tin chồng Thắm Bebe ức chế vợ cặp kè Hoàng Anh, nữ chính nói gì?-6
Nữ Việt kiều khẳng định gia đình vẫn bình thường, không có chuyện nghi ngờ ngoại tình.

Diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như xác nhận thông tin ly hôn vào tháng 12/2020. Kể từ đó, cặp đôi liên tục xảy ra đấu tố căng thẳng trên MXH. Không chỉ vậy, Thắm Bebe cũng bị lôi vào lùm xùm, vướng nghi án "tiểu tam" giật chồng, khiến hôn nhân Hoàng Anh sụp đổ.

Trước nghi vấn tình ái, Hoàng Anh và Thắm Bebe đều lên tiếng phủ nhận. Cả hai khẳng định mối quan hệ chỉ dừng ở mức bạn bè thân thiết, giúp đỡ nhau trong lúc khó khăn.

Nắng - Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-chong-tham-bebe-biet-ro-vo-cap-ke-hoang-anh-n-267094.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao