Rộ tin Công Phượng có bạn gái mới trường RMIT, nhan sắc xinh đẹp 'chẳng đùa được đâu'

Theo tìm hiểu, cô nàng này tốt nghiệp trường Đại học RMIT, sở hữu ngoại hình khá nổi bật.

Cách đây ít ngày, Công Phượng chính thức rời Bỉ về đầu quân cho Câu lạc bộ TP. HCM. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh trở thành đồng đội của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở thành phố mang tên Bác.

Thời gian qua, ngoài việc theo dõi từng đường bóng của Phượng "Núi" trên sân cỏ, chuyện tình cảm của anh cũng luôn là đề tài hút truyền thông.

Rộ tin Công Phượng có bạn gái mới trường RMIT, nhan sắc xinh đẹp chẳng đùa được đâu-1

Nếu là người yêu mến, hẳn ai cũng biết cách đây 3 năm chân sút gốc Nghệ An từng có mối tình khắc cốt ghi tâm cùng Hòa Minzy. Thế nhưng sau khi cặp đôi "đường ai nấy bước", Công Phượng vẫn lẻ bóng đi về dù trước đó cũng xuất hiện tin đồn anh hẹn hò một vài gái xinh.

Thế nhưng mới đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin đã có bạn gái mới. Và cô nàng được đưa vào tầm ngắm của các thánh soi có tên Viên Minh, tốt nghiệp Đại học RMIT chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. 

Rộ tin Công Phượng có bạn gái mới trường RMIT, nhan sắc xinh đẹp chẳng đùa được đâu-2

Mọi chuyện bắt đầu từ việc ngày 20/12 vừa qua, gái xinh này "tình cờ" xuất hiện ở Hà Lan đúng ngày Công Phượng qua đây thăm Đoàn Văn Hậu. Vài ngày sau đó, cô lại check - in tại Bỉ y như chàng "người yêu tin đồn".

Đặc biệt, ảnh nền của Viên Minh cũng đổi sang ảnh anh chàng đang thi đấu trong áo số 10 quen thuộc.

Rộ tin Công Phượng có bạn gái mới trường RMIT, nhan sắc xinh đẹp chẳng đùa được đâu-3Rộ tin Công Phượng có bạn gái mới trường RMIT, nhan sắc xinh đẹp chẳng đùa được đâu-4
Đầu tiên là việc cùng xuất hiện tại Hà Lan.

Rộ tin Công Phượng có bạn gái mới trường RMIT, nhan sắc xinh đẹp chẳng đùa được đâu-5Rộ tin Công Phượng có bạn gái mới trường RMIT, nhan sắc xinh đẹp chẳng đùa được đâu-6
Sau đó là cùng nhau xuất hiện tại Bỉ.

Ngoài ra, khi bạn bè vào bình luận nhờ vả xin chữ ký hộ, cô bạn cũng hài hước đùa rằng: "Chữ ký nào cũng như nhau mà, hôm nào chị ký cho 10 chữ".

Rộ tin Công Phượng có bạn gái mới trường RMIT, nhan sắc xinh đẹp chẳng đùa được đâu-7
Hình ảnh Viên Minh chia sẻ về Công Phượng trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, dân tình cũng hơi tiếc khi cả hai chưa lộ thêm bằng chứng nào về việc tương tác qua lại trên mạng xã hội.

Dù tất cả chỉ là "tin vỉa hè" nhưng những người yêu mến đang rất hóng chờ phản hồi từ người trong cuộc. Nếu tin đồn là sự thật, làng bóng đá Việt lại có thêm một cặp đôi cực đẹp đấy nhé.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-tin-cong-phuong-co-ban-gai-moi-con-cung-nhau-du-lich-khap-chau-au-n-207873.html

Công Phượng

Tin tức mới nhất