Rộ tin Đàm Tùng Vận tiếp tục kết đôi với một mỹ nam kém 7 tuổi

Mạng xã hội hiện tại đang rầm rộ thông tin Đàm Tùng Vận 'hẹn hò' với mỹ nam xứ Trung kém 7 tuổi.

Không chỉ có diễn xuất tốt, Đàm Tùng Vận còn là một trong những mỹ nhân sở hữu gương mặt ăn gian tuổi cực đỉnh của Cbiz. Chính vì thế nên dù hợp tác với các đàn em kém tuổi như Lưu Hạo Nhiên, Tống Uy Long, Hứa Khải thì cô nàng vẫn tạo chemistry cực đỉnh. Vừa qua, trên mạng còn xuất hiện tin đồn sau khi ghi hình xong Thục Cẩm Nhân Gia, Đàm Tùng Vận sẽ nên duyên cùng nam diễn viên trẻ Hầu Minh Hạo.

Rộ tin Đàm Tùng Vận tiếp tục kết đôi với một mỹ nam kém 7 tuổi-1
Ảnh minh họa: Internet

Rộ tin Đàm Tùng Vận tiếp tục kết đôi với một mỹ nam kém 7 tuổi-2Rộ tin Đàm Tùng Vận tiếp tục kết đôi với một mỹ nam kém 7 tuổi-3
Có tin đồn Đàm Tùng Vận sẽ nên duyên cùng nam diễn viên trẻ Hầu Minh Hạo.

Theo những gì tiết lộ, cả hai  sẽ gia nhập đoàn phim 逍遥 (tạm dịch: Tiêu Dao), thời gian dự kiến là cuối tháng 2/2024. Đây là một dự án cổ trang do IQIYI sản xuất và đạo diễn "cầm trịch" của phim là đạo diễn Tử Kỳ Chu (tác phẩm tiêu biểu: Cuồng Phong, Đặc Chiến Vinh Quang).

Khi tin đồn này được lan truyền, khán giả vô cùng hào hứng, tuy nhiên một bộ phận cho rằng khoảng cách chênh lệch tới 7 tuổi giữa Đàm Tùng Vận và Hầu Minh Hạo sẽ khó tạo được phản ứng hóa học, ngay cả khi hai diễn viên đều tương đối trẻ so với tuổi thật. Hiện tại, phía đoàn Tiêu Dao cùng hai diễn viên chính được nhắc đến vẫn chưa có động thái phản hồi nào.

Rộ tin Đàm Tùng Vận tiếp tục kết đôi với một mỹ nam kém 7 tuổi-4
Một bộ phận cho rằng khoảng cách chênh lệch tới 7 tuổi giữa Đàm Tùng Vận và Hầu Minh Hạo sẽ khó tạo được phản ứng hóa học.

Đàm Tùng Vận sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, gia nhập làng giải trí từ năm 2005. Đàm Tùng Vận nổi tiếng qua nhiều tác phẩm như Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Hướng Gió Mà Đi, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Quy Lộ,... Ngoài ra, Đàm Tùng Vận vẫn còn dự án Em Đẹp Hơn Ánh Sao hợp tác cùng Hứa Khải đã quay xong chờ ngày được chiếu.

Hầu Minh Hạo sinh năm 1997, là một ca sĩ kiêm diễn viên người Trung Quốc. Hầu Minh Hạo bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2016. Tên tuổi của anh được nhiều khán giả biết tới đi đảm nhận vai nam chính Hoa Bưu trong bộ phim thanh xuân vườn trường Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân. Anh cũng góp mặt trong các bộ phim như Hàn Võ Ký, Trấn Hồn Nhai, Ta Chính Là Cô Nương Như Thế, Hộ Tâm,...

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ro-tin-am-tung-van-tiep-tuc-ket-oi-voi-mot-my-nam-kem-7-tuoi-643791.html

đàm tùng vận

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao