Rộ tin Đậu Kiêu và ái nữ trùm sòng bài 'rạn nứt', CĐM chắc chắc 'đường ai nấy đi' qua chi tiết này?

Giữa tin đồn hôn nhân của Đậu Kiêu với Hà Siêu Liên rạn nứt, nam diễn viên lại tiếp tục có động thái đáng ngờ.

Cuối năm 2023, một số phương tiện truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ trùm sòng bạc Ma Cao Hà Siêu Liên và cả hai đã được thỏa thuận ly hôn.

Nhiều netizen còn đồn thổi, mẹ ruột của Hà Siêu Liên đã tức giận về chuyện này đến mức đòi lại biệt thự sang trọng đã tặng cặp đôi khi kết hôn để trừng phạt con rể. Trước những thông tin gây sốc, Đậu Kiêu và bà xã đều chưa đưa ra lời phản hồi chính thức nào.

Rộ tin Đậu Kiêu và ái nữ trùm sòng bài rạn nứt, CĐM chắc chắc đường ai nấy đi qua chi tiết này?-1

Đến mới đây, nam diễn viên lại tiếp tục có động thái làm dấy lên nghi vấn "đường ai nấy đi" với bà xã hào môn. Cụ thể, Hà Siêu Liên gần đây cùng chị em ruột góp mặt trong sinh nhật mẹ tại biệt thự ở Hong Kong. Cả gia đình quây quần ăn uống vui vẻ, chụp ảnh lưu niệm và chia sẻ lên mạng xã hội. Tuy nhiên, Đậu Kiêu không có mặt trong bữa tiệc này. Việc anh vắng mặt gây nhiều ồn ào, khiến nhiều người cho rằng tin đồn vợ chồng anh trục trặc, hôn nhân đổ vỡ là có thật. 

Rộ tin Đậu Kiêu và ái nữ trùm sòng bài rạn nứt, CĐM chắc chắc đường ai nấy đi qua chi tiết này?-2

Song cũng có một số ý kiến trái chiều, cho rằng nam diễn viên hiện đang bận quay dự án mới - Chưởng Tâm, đóng cặp với mỹ nhân cổ trang - Lưu Thi Thi.

Rộ tin Đậu Kiêu và ái nữ trùm sòng bài rạn nứt, CĐM chắc chắc đường ai nấy đi qua chi tiết này?-3

Từ khi kết hôn, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên thường xuyên dính tin đồn hôn nhân trục trặc. Trong một chương trình cách đây không lâu, Hà Siêu Liên cũng tiết lộ cuộc sống hôn nhân sau khi cô và Đậu Kiêu về chung nhà. Ái nữ trùm sòng bạc Ma Cao cho biết ông xã gia nhập đoàn phim sau khi kết hôn và cặp đôi đã không gặp nhau hơn một tháng. Không những vậy, “tuần trăng mật” giữa hai người cũng không suôn sẻ, nam diễn viên Sở Kiều Truyện luôn bận rộn với công việc khiến cô có phần bất lực.

Rộ tin Đậu Kiêu và ái nữ trùm sòng bài rạn nứt, CĐM chắc chắc đường ai nấy đi qua chi tiết này?-4Rộ tin Đậu Kiêu và ái nữ trùm sòng bài rạn nứt, CĐM chắc chắc đường ai nấy đi qua chi tiết này?-5Rộ tin Đậu Kiêu và ái nữ trùm sòng bài rạn nứt, CĐM chắc chắc đường ai nấy đi qua chi tiết này?-6

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên tổ chức hôn lễ hoành tráng tại Bali (Indonesia) hồi tháng 4/2023 sau vài năm hẹn hò. Đám cưới của họ trở thành sự kiện rình rang của làng giải trí châu Á trong năm 2023 với dàn khách mời toàn doanh nhân, người nổi tiếng, nghệ sĩ của làng giải trí Hong Kong. Được biết, hôn lễ hoành tráng kéo dài 3 ngày của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu có chi phí lên tới 50 triệu HKD (152 tỷ đồng).

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ro-tin-au-kieu-va-ai-nu-trum-song-bai-ran-nut-cm-chac-chac-uong-ai-nay-i-qua-chi-tiet-nay-654853.html

Hà Siêu Liên Đậu Kiêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao