Rộ tin DJ Koo đã có vợ con trước khi cưới Từ Hy Viên

Nhiều nghi vấn xoay quanh cuộc hôn nhân chóng vánh của Từ Hy Viên và chồng người Hàn - DJ Koo.

Khoảng thời gian qua, cuộc tranh cãi nảy lửa giữa Từ Hy Viên và gia đình chồng cũ Uông Tiểu Phi trở thành tâm điểm truyền thông.

Màn đấu tố xuất phát từ việc Từ Hy Viên đệ đơn kiện Uông Tiểu Phi vì không chu cấp cho cô và các con suốt nhiều tháng qua.

Phía doanh nhân họ Uông sau đó lên tiếng cho biết, anh không muốn tiền của mình dùng để nuôi Từ Hy Viên và chồng mới của cô.

Rộ tin DJ Koo đã có vợ con trước khi cưới Từ Hy Viên-1

Hai bên liên tục tung ra nhiều bằng chứng, phanh phui hợp đồng ly hôn với báo chí và truyền thông. Không chỉ vậy, đời tư của DJ Koo - người chồng hiện tại của Từ Hy Viên - cũng được cư dân mạng quan tâm.

Theo trang Sina, DJ Koo không hề có cuộc sống khó khăn đến mức phải dựa vào tiền của Uông Tiểu Phi. Nam ca sĩ người Hàn có thời gian hoạt động nghệ thuật nhiều năm, tích lũy được số tài sản không hề nhỏ.

Rộ tin DJ Koo đã có vợ con trước khi cưới Từ Hy Viên-2

Trước khi kết hôn với nữ diễn viên Vườn Sao Băng, anh sống cùng mẹ ở khu căn hộ cao cấp với view nhìn ra sông Hàn, là hàng xóm của nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu. SCMP từng đưa tin bất động sản rộng hơn 300m2 của nam ca sĩ có giá 3 tỷ won (2,2 triệu USD).

DJ Koo còn đầu tư kinh doanh và là chủ của chuỗi nhà hàng thịt nướng. Trên trang cá nhân, anh thường khoe bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ cùng những chiếc moto giá trị.

Rộ tin DJ Koo đã có vợ con trước khi cưới Từ Hy Viên-3

Trên mạng xã hội còn có nhiều nguồn tin khẳng định DJ Koo thực tế đã có vợ con ở Hàn Quốc, song vì không đăng ký kết hôn nên anh mới có thể dễ dàng nối lại tình xưa với Từ Hy Viên. Hiện tại phía DJ Koo vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Vào đầu tháng 12, Từ Hy Viên đăng loạt ảnh sao kê chứng minh hai ngôi nhà đang ở được chính cô mua bằng tiền vay ngân hàng. Cô phủ nhận nhà do Uông Tiểu Phi mua. Song hiện tại phía Từ Hy Viên đã xóa bản sao kê trên.

Về phía Uông Tiểu Phi, anh và mẹ Trương Lan vẫn tiếp tục có nhiều hành động công kích người đẹp họ Từ khi livestream.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-dj-koo-da-co-vo-con-truoc-khi-cuoi-tu-hy-vien-n-330550.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao