Rộ tin đồn CEO của MBK 'ép buộc' công ty của các thí sinh 'Produce X 101' ra tuyên bố ủng hộ X1 bất chấp cuộc điều tra của cảnh sát

Theo thông tin được chia sẻ từ người trong cuộc, CEO Kim Kwang Soo cũng là người 'đầu têu' tổ chức cuộc gặp gỡ giữa đại diện công ty quản lý của 20 thí sinh lọt vào chung kết 'Produce X 101'.

Trong lúc cảnh sát đang điều tra những nghi ngờ xung quanh kết quả bình chọn "Produce X 101", vào chiều hôm qua, đại diện công ty quản lý của 20 thí sinh tranh tài trong đêm chung kết đã có một buổi họp khẩn tại Seoul để thảo luận về hướng đi sắp tới. Sau cuộc gặp gỡ này, nhiều nguồn tin cho biết các công ty đã đi đến thống nhất ủng hộ nhóm chiến thắng X1 ra mắt với đội hình hiện tại bất chấp kết quả cuộc điều tra của cảnh sát.

Rộ tin đồn CEO của MBK ép buộc công ty của các thí sinh Produce X 101 ra tuyên bố ủng hộ X1 bất chấp cuộc điều tra của cảnh sát-1

Ngay sau đó, một ủy ban chính trị được thành lập nhằm khám phá sự thật đằng sau vụ tranh cãi này đã lên tiếng chỉ trích các công ty nói trên vì quá dễ dàng chấp nhận và ủng hộ màn ra mắt của X1 bất chấp những vấn đề đáng ngờ về tính hợp pháp của phiếu bầu. Họ tuyên bố rằng về cơ bản, các công ty đang xem khán giả và người hâm mộ như những kẻ ngốc khi quyết định ủng hộ X1 mà không cần biết đến kết quả điều tra.

Đại diện của ủy ban chính trị nói trên đưa ra tuyên bố:

"Vào ngày 29 tháng 7 năm 2019, khoảng 4 giờ chiều, công ty quản lý của 20 thực tập sinh có mặt trong đêm chung kết "Produce X 101" đã đưa ra thông báo rằng họ quyết định ủng hộ các kế hoạch ra mắt của X1.

Bất chấp một thực tế rằng chưa có bất kỳ nghi ngờ nào liên quan đến thứ hạng chung cuộc của nhóm chiến thắng được giải quyết triệt để, các công ty vẫn quyết định đẩy mạnh việc ra mắt. Chính hành động đó của họ đang biến người hâm mộ và khán giả cả nước trở thành những kẻ ngốc.

Ủy ban xác minh sự thật sẽ tiếp tục làm việc thật chăm chỉ để yêu cầu các nhà sản xuất "Produce X 101" tiết lộ sự thật minh bạch đằng sau những cuộc bỏ phiếu trong chương trình. Chúng tôi sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi sự thật được tiết lộ.

Chúng tôi yêu cầu tất cả mọi người hãy tiếp tục giữ vững quan điểm của mình về vấn đề này để ủy ban xác minh sự thật có thể đứng lên chống lại công ty lớn, CJ E&M".

Rộ tin đồn CEO của MBK ép buộc công ty của các thí sinh Produce X 101 ra tuyên bố ủng hộ X1 bất chấp cuộc điều tra của cảnh sát-2

Trước những lời chỉ trích thẳng thắn của ủy ban xác minh sự thật, nhiều công ty quản lý có mặt tại cuộc họp chiều qua đã lên tiếng tiết lộ một thông tin gây sốc. Các công ty cho biết mặc dù họ đã gặp nhau để thảo luận về màn ra mắt của X1 nhưng cuộc họp không hề kết thúc bằng một quyết định chắc chắn như những gì báo chí đã đưa tin trước đó.

Đáng nói hơn, đại diện một số công ty cho biết giám đốc điều hành của MBK Entertainment - Kim Kwang Soo, chính là người tiên phong trong việc tổ chức cuộc họp chiều qua. Vào khoảng 3 giờ chiều ngày 29 tháng 7, Kim Kwang Soo được cho là đã tập hợp đại diện 14 công ty của 20 thí sinh lọt vào chung kết "Produce X 101" đến một khách sạn ở Gangnam, Seoul. CEO của MBK tuyên bố rằng: "Chúng ta cần phải đưa ra một thông báo khẳng định rằng X1 vẫn sẽ ra mắt bất chấp các cuộc điều tra hiện tại của cảnh sát".

Rộ tin đồn CEO của MBK ép buộc công ty của các thí sinh Produce X 101 ra tuyên bố ủng hộ X1 bất chấp cuộc điều tra của cảnh sát-3

Một đại diện giấu tên có mặt trong cuộc họp chiều 29 tháng 7 cho biết: "Ông ấy nói với chúng tôi nếu khó có thể phát hành một tuyên bố chính thức thì ít nhất hãy đồng ý để Mnet lên tiếng về vấn đề này". Người này chia sẻ thêm rằng: "Những nghi ngờ này ban đầu vốn được đặt ra bởi các nhà sản xuất quốc dân, vậy thì việc các công ty đồng ý cho X1 ra mắt có liên quan gì ở đây chứ? Chúng tôi không thể đồng ý với ý kiến cứ nhắm mắt ủng hộ màn debut của nhóm, vì vậy mà chúng tôi đã từ chối đề xuất của CEO Kim. Có vẻ như sau đó tình hình tiếp tục diễn biến phức tạp mà không có bất kỳ tiến triển tích cực nào".

Trên thực tế, sau khi cuộc họp của 14 công ty kết thúc, Mnet đã lên tiếng tuyên bố X1 vẫn sẽ debut như dự kiến mà không có bất kỳ thay đổi đội hình nào, dù cảnh sát vẫn chưa công bố kết quả chính thức. Trước những thông tin vừa được đưa ra, Swing Entertainment đã tiết lộ rằng: "CEO Kim Kwang Soo đã tham gia vào cuộc họp với các công ty khác nhưng ông ấy không phải là người kêu gọi hay tiên phong tổ chức cuộc họp đó".

Rộ tin đồn CEO của MBK ép buộc công ty của các thí sinh Produce X 101 ra tuyên bố ủng hộ X1 bất chấp cuộc điều tra của cảnh sát-4

Hiện tại, những tin đồn xung quanh hành động bất thường của CEO Kim Kwang Soo đang tạo nên những tranh cãi quyết liệt trên Internet Hàn Quốc. Nhiều người đang lên tiếng chỉ trích giám đốc điều hành của MBK vì động thái đáng ngờ trong thời điểm nhạy cảm, khi mà tất cả những nghi ngờ vẫn chưa được làm sáng tỏ. Một số khán giả lại lo sợ những lời nói của Kim Kwang Soo trong lúc này có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến "gà nhà" bởi MBK có đến 2 người được ra mắt trong đội hình X1.

Theo TinNhac

 


Produce X 101 thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất