Rộ tin đồn Diệp Lâm Anh ly hôn chồng thiếu gia

Khi tin đồn nổ ra, 2Sao.vn đã liên hệ với phía Diệp Lâm Anh để làm rõ...

Mới đây, trên mạng xã hội rộ tin đồn một sao nữ Vbiz ly hôn. Theo mô tả, sao nữ này rất "đa năng", kiêm nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên, vũ công, MC...

Cô từng tham gia một chương trình người mẫu nổi tiếng, một chương trình vận động với lịch trình di chuyển khắp bản đồ Việt Nam. Mặc dù có chỗ đứng trong showbiz song người đẹp này khá kín tiếng về chuyện đời tư.

Sau một thời gian hoạt động, người đẹp hẹn hò và kết hôn với một thiếu gia đất Sài thành. Chồng cô được biết đến với ngoại hình bảnh bao, sở hữu dàn siêu xe đáng mơ ước. 

Cả hai có một đám cưới hoành tráng, chỉ riêng tiền hoa tươi đã ngốn của cặp đôi trên 1 tỷ đồng. Ngày diễn ra hôn lễ, mỹ nhân còn để lộ vòng 2 lùm xùm, như đã mang thai được vài tháng.

Rộ tin đồn Diệp Lâm Anh ly hôn chồng thiếu gia-1
Rộ tin một cặp đôi showbiz đường ai nấy đi (Ảnh minh họa).

Cả hai chung sống hạnh phúc vài năm, nhưng khoảng nửa năm trở lại đây thì không còn thấy hình ảnh chồng thiếu gia xuất hiện bên mỹ nhân nữa. Trên mạng xã hội, cô chủ yếu khoe ảnh mình và các con.

Cũng vì ly hôn chưa lâu mà mỹ nhân mới đây đón sinh nhật một mình. Khoe niềm vui đón tuổi mới trên mạng xã hội, nhưng ông xã thì chẳng xuất hiện bên cô trong dịp quan trọng.

Khi tin đồn lan truyền, nhiều cư dân mạng gọi tên Diệp Lâm Anh. Cô là mỹ nhân "đa năng" của Vbiz một thời, từng tham gia Vietnam's Next Top Model 2010 và Cuộc Đua Kỳ Thú 2013. 

Người đẹp có mối tình khá đình đám với thiếu gia Đức Phạm. Trong đám cưới năm 2018, Diệp Lâm Anh cũng để lộ vòng 2 lùm xùm như tin đồn mô tả. Càng trùng khớp hơn khi riêng số tiền chuẩn bị hoa cưới của cặp đôi trẻ được công khai là 1,3 tỷ đồng.

Rộ tin đồn Diệp Lâm Anh ly hôn chồng thiếu gia-2Rộ tin đồn Diệp Lâm Anh ly hôn chồng thiếu gia-3
Rộ tin đồn Diệp Lâm Anh ly hôn chồng thiếu gia-4
Đám cưới Diệp Lâm Anh vào tháng 5/2018, cô dâu lộ vòng 2 bất thường.

Khoảng nửa năm qua, thiếu gia Đức Phạm không còn xuất hiện bên Diệp Lâm Anh tại các sự kiện, cũng như những khung hình trên MXH. Cô cũng vừa đón tuổi mới cách đây ít ngày, song không thấy bóng dáng ông xã thiếu gia kế bên.

Rộ tin đồn Diệp Lâm Anh ly hôn chồng thiếu gia-5
Trong 3 năm chung sống, Diệp Lâm Anh sinh 2 con cho thiếu gia Đức Phạm, đủ nếp đủ tẻ.

Trước tin đồn gây xôn xao mạng xã hội, 2Sao.vn đã liên hệ với phía Diệp Lâm Anh để tìm hiểu rõ.

Quản lý chân dài cho biết hôn nhân là việc riêng tư của người đẹp, sẽ không có phát ngôn nào thay cô. Người đại diện cũng nhấn mạnh, Diệp Lâm Anh chưa bao giờ có phát ngôn chính thức trên báo chí hay mạng xã hội về chuyện hôn nhân, gia đình, nên tất cả thông tin hiện giờ là không chính xác.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-don-diep-lam-anh-ly-hon-chong-thieu-gia-n-274544.html

Diệp Lâm Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao