Rộ tin đồn Hiền Hồ hẹn hò B Ray, dân mạng lập tức phản đối: 'Cô ấy phải là của Bùi Anh Tuấn'

Người hâm mộ phát hiện B Ray chỉ theo dõi duy nhất tài khoản mang tên Hiền Hồ trên Instagram.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Hiền Hồ - B Ray hẹn hò. Nguyên nhân xuất phát từ việc B Ray nhấn nút theo dõi nữ ca sĩ trên Instagram. 

Từng tuyên bố với khán giả chỉ "follow" người yêu trên mạng xã hội, thế nên việc B Ray theo dõi Hiền Hồ càng khiến dân mạng thêm phần khẳng định tin đồn là sự thật. 

Rộ tin đồn Hiền Hồ hẹn hò B Ray, dân mạng lập tức phản đối: Cô ấy phải là của Bùi Anh Tuấn-1
Rộ tin đồn Hiền Hồ hẹn hò B Ray, dân mạng lập tức phản đối: Cô ấy phải là của Bùi Anh Tuấn-2
B Ray chỉ theo dõi tài khoản Instagram của Hiền Hồ.

Nếu như nam rapper theo dõi một mình Hiền Hồ, nữ ca sĩ lại không có hành động "trả lễ". Trong danh sách những người được giọng ca Rồi người thương cũng hóa người dưng theo dõi không có sự xuất hiện của B Ray, mà chỉ có tên Bùi Anh Tuấn - người tình tin đồn trước đó của cô. 

Điều này khiến dư luận không khỏi thắc mắc và đặt ra những câu hỏi trái chiều xoay quanh nghi án tình cảm này. Nhiều người suy diễn về mối tình tay ba B Ray - Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn để thêu dệt câu chuyện không khác gì phim ảnh.

Tuy nhiên, đa số cư dân mạng vẫn thích "đẩy thuyền" Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ. Họ cũng lên tiếng phản đối câu chuyện hẹn hò liên quan tới nữ ca sĩ và B Ray, đồng thời khẳng định "Hiền phải là của Tuấn".

Rộ tin đồn Hiền Hồ hẹn hò B Ray, dân mạng lập tức phản đối: Cô ấy phải là của Bùi Anh Tuấn-3

Với loạt bình luận trái chiều từ phía khán giả, không lâu sau đó B Ray bất ngờ hủy theo dõi Hiền Hồ. Phải chăng do fans của Tuấn - Hiền quá hung hãn, hay vì muốn mọi chuyện lắng xuống nên B Ray mới có hành động như vậy? Câu trả lời chỉ người trong cuộc mới biết rõ. 

Trước đó, học trò Tóc Tiên từng vướng nghi án hẹn hò đàn anh Bùi Anh Tuấn. Cả hai liên tục bị fans bóc bằng chứng đi du lịch cùng nhau. Những cử chỉ, ánh mắt trìu mến mà Bùi Anh Tuấn dành cho bạn gái tin đồn cũng được đưa vào tầm ngắm.

Rộ tin đồn Hiền Hồ hẹn hò B Ray, dân mạng lập tức phản đối: Cô ấy phải là của Bùi Anh Tuấn-4
Bóng người in trên kính được cho là Bùi Anh Tuấn. Có vẻ như nam ca sĩ đang giúp bạn gái tin đồn chụp ảnh "sống ảo".

Rộ tin đồn Hiền Hồ hẹn hò B Ray, dân mạng lập tức phản đối: Cô ấy phải là của Bùi Anh Tuấn-5
Cặp sao từng bị phát hiện đi du lịch cùng nhau. 

Tuy nhiên nói về tin đồn hẹn hò, Hiền Hồ lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định mình và đàn anh chỉ là bạn bè thân thiết, thường xuyên tâm sự những chuyện vui buồn. Trong khi đó, khi được hỏi về mối quan hệ với đàn em, nam ca sĩ 28 tuổi cho biết có cảm xúc rất đặc biệt.

Bùi Anh Tuấn không thừa nhận chuyện yêu đương, chỉ lấp lửng rằng mọi người nghĩ như thế nào thì nó là như thế đấy.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-hen-ho-b-ray-sau-tin-don-tinh-cam-voi-bui-anh-tuan-n-193130.html

Hiền Hồ Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất