Rộ tin đồn Hương Ly thay Thảo Nhi Lê thi Miss Universe 2023

Danh tính mỹ nhân thay thế Thảo Nhi Lê thi đấu tại Miss Universe 2023 khiến cộng đồng fan sắc đẹp tò mò.

Những ngày qua, thông tin Á hậu Thảo Nhi Lê bị truất quyền đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023 vẫn đang là chủ đề được bàn tán nhiều trên các diễn đàn sắc đẹp.

Có cả hình thể, ngoại ngữ, Thảo Nhi Lê được đánh giá là "chiến binh ngàn máu". Chính vì thế, việc cô không thể tham dự Miss Universe 2023 khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Rộ tin đồn Hương Ly thay Thảo Nhi Lê thi Miss Universe 2023-1
Thảo Nhi Lê mất suất đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023

Hiện tại, điều fan sắc đẹp tò mò nhất chính là ai sẽ thay thế Thảo Nhi Lê "mang chuông đi đánh xứ người". 

Mới đây, một chuyên viên trang điểm bất ngờ đăng tải hình ảnh đang làm váy bằng giấm ăn cho Hương Ly "đi thi", làm dấy lên tin đồn cô chính là người sẽ chinh chiến Miss Universe 2023.

Rộ tin đồn Hương Ly thay Thảo Nhi Lê thi Miss Universe 2023-2Rộ tin đồn Hương Ly thay Thảo Nhi Lê thi Miss Universe 2023-3

Trước đó, khi xuất hiện trong đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hương Ly từng "gây sốt" khi trình diễn váy dạ hội làm từ giấm ăn (còn gọi là vải scoby). Bộ váy không chỉ ở thiết kế đẹp mắt, khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm của Hương Ly mà còn góp phần phát triển thời trang bền vững, truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường.

Hương Ly từng được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhưng chỉ dừng chân ở top 5 chung cuộc. Nhiều năm hoạt động trong làng thời trang, Hương Ly sở hữu kỹ năng biểu diễn cuốn hút trên sàn catwalk. Tuy nhiên, điểm hạn chế của Hương Ly chính là vấn đề ngoại ngữ.

Fan sắc đẹp cho rằng nếu Hương Ly muốn thi quốc tế phải cải thiện thêm nhiều kỹ năng tiếng Anh cũng như phần ứng xử, trả lời phỏng vấn. Trước nghi vấn thay thế Thảo Nhi Lê tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Hương Ly đến nay vẫn chưa lên tiếng làm rõ thực hư.

Về việc cử đại diện thi quốc tế, đơn vị mới nắm bản quyền Miss Universe tại Việt Nam xác nhận sẽ có kế hoạch để chọn ra đại diện xứng đáng nhất: "Chúng tôi cam kết sẽ lựa chọn đại diện Việt Nam xứng đáng để đại diện cho quốc gia tham gia cuộc thi Miss Universe lần thứ 72 tại El Salvador và cố gắng mang về thành tích tốt nhất cho Việt Nam.

Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để phát triển, tôn vinh vẻ đẹp, tài năng của phụ nữ Việt Nam và đem đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Miss Universe 2023".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ro-tin-don-huong-ly-thay-thao-nhi-le-thi-miss-universe-2023-20230331151508008.htm

Thảo Nhi Lê Miss Universe Hương Ly Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất