Rộ tin đồn Lý Á Bằng sắp có con

Lý Á Bằng và bạn gái mới được cho là đang mong đợi đứa con chung đầu tiên.

Vào tháng 5 vừa qua, sau nhiều năm sống cô đơn, Lý Á Bằng đã công khai anh có bạn gái mới. Thời điểm đầu, truyền thông Trung Quốc đưa tin rằng bạn gái của ngôi sao họ Lý là một nữ CEO, vô cùng giàu có. Cô này có ngoại hình đặc biệt giống Vương Phi - vợ cũ của Lý Á Bằng.

Rộ tin đồn Lý Á Bằng sắp có con-1
(Ảnh: PBE Media)

Tuy nhiên sau đó, ngôi sao phim Anh hùng xạ điêu đã phủ nhận những chi tiết liên quan đến thông tin của bạn gái. Anh nói cô đơn giản chỉ là một nhà văn, thích nhạc jazz, một phụ nữ độc lập đầy tự trọng.

Vì thế, sau này, thông tin về bạn gái của Lý Á Bằng đã trở nên ngắn gọn hơn và cũng bí hiểm hơn. Tất cả những gì mọi người biết về người phụ nữ này là cô tên Susie, 32 tuổi, kém Lý Á Bằng 16 tuổi.

Mới đây, Susie đã cập nhật một dòng trạng thái mới lên trang mạng xã hội của cô. Dòng chia sẻ này có nội dung liên quan đến cơn đau của phụ nữ khi chuyển dạ, sinh em bé. Ngay lập tức, Susie đã làm dấy lên nghi ngờ cô đang mang thai với Lý Á Bằng.

Truyền thông và người hâm mộ hay lập tức đã đưa câu hỏi nghi vấn này cho cặp đôi nhưng cyar Lý Á Bằng và Susie đều lảng tránh câu trả lời.

Theo VTV

 


Lý Á Bằng

Tin tức mới nhất