Rộ tin đồn Ngô Kiến Hào ly hôn người vợ giàu có

(2Sao) - Tin đồn Ngô Kiến Hào ly hôn xuất phát từ một bài đăng trên mạng xã hội của vợ anh.

Vào ngày 3/1, người vợ hiện tại của tài tử nổi tiếng Ngô Kiến Hào là Thạch Trinh Thiện đã đăng tải một đoạn văn lên mạng xã hội cá nhân với hàm ý muốn "kết thúc" mọi việc. Đoạn văn được trích trong một tác phẩm của nhà văn Paulo Coelho với nội dung miêu tả một sinh mệnh gần kết thúc, không nên phí phạm thời gian mà hãy học cách buông tay, "Nếu như bạn kiên trì lãng phí thời gian, bạn sẽ mất đi hạnh phúc cũng như không có thời gian để theo đuổi những mục đích khác".

Hình ảnh Ngô Kiến Hào và vợ khi mặn nồng

Ngay khi dòng tâm sự được đăng tải, rất nhiều người đã nghi ngờ về cuộc hôn nhân của Ngô Kiến Hào đang đứng trên bờ vực tan vỡ. Ngay sau đó, người quản lý của Ngô Kiến Hào đã phải lên tiếng phủ nhận chuyện ly hôn và nói rằng đoạn văn trên không phải để ám chỉ mối quan hệ của hai người.


Hình ảnh tình cảm trên instagram cá nhân của cả hai



Đây cũng không phải là lần đầu cặp đôi Ngô Kiến Hào và cô thiên kim tiểu thư Thạch Trinh Thiện vướng vào những rắc rối sau hôn nhân. Vào tháng 12 năm 2014, Ngô Kiến Hào và vợ đã có một cuộc "khẩu chiến" trên mạng khi cả hai ngừng follow nhau trên instagram, Thạch Trinh Thiện cũng chỉ trích Ngô Kiến Hào là kẻ hai mặt và dùng những lời lẽ khá cay nghiệt khi nhắc đến chồng mình. 

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất