Rộ tin đồn show diễn Ariana Grande bị rút giấy phép vì ăn mặc trái thuần phong mỹ tục

Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có văn bản đề nghị Sở VH-TT TP.HCM cung cấp lý do ca sĩ Ariana Grande không diễn show như kế hoạch.

Chiều nay 24/8, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH-TT&DL) đã có văn bản đề nghị Sở VH-TT TP.HCM cung cấp lý do, nguyên nhân việc ca sĩ Ariana Grande không thực hiện chương trình Dangerous Woman tại Sân vận động Quân khu 7 như kế hoạch.

Rộ tin đồn show diễn Ariana Grande bị rút giấy phép vì ăn mặc trái thuần phong mỹ tục-1
Thông tin Ariana Grande hủy show tại Việt Nam được đăng tải trên nhiều phương tiện truyền thông quốc tế

Văn bản nêu rõ: “Cục Nghệ thuật biểu diễn nhận được thông tin phản ánh về việc ca sĩ Ariana Grande đột ngột hủy buổi biểu diễn Dangerous Woman ngày 23/8 tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

Để có cơ sở báo cáo lãnh đạo Bộ VH-TT&DL, Cục NTBD trân trọng đề nghị Sở VH-TT TP.HCM cung cấp thông tin lý do, nguyên nhân việc ca sĩ Ariana Grande không thực hiện chương trình Dangerous Woman tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM như kế hoạch”.

Trước đó vào chiều 23/8, Ariana Grande hủy show diễn trước giờ G khiến dư luận bàn tán xôn xao. Cụ thể, Ariana Grande viết một dòng tin nhắn tuyên bố hủy show vì lý do sức khỏe chỉ trước giờ diễn show 5 tiếng. Tối qua, nữ ca sĩ đã lên máy bay rời Việt Nam.

Rộ tin đồn show diễn Ariana Grande bị rút giấy phép vì ăn mặc trái thuần phong mỹ tục-2
Ariana Grande rời Việt Nam sau khi hủy show diễn

Cư dân mạng đưa ra nhiều lý do dẫn tới việc Ariana Grande hủy show diễn tại Việt Nam, trong đó yếu tố được nhắc tới nhiều nhất là chương trình không đảm bảo được lượng khán giả xem show như cam kết. 

Trong khi lý do thực sự về việc hủy show còn chưa rõ, nhiều luồng tin không chính thức cho biết trong buổi tổng duyệt diễn ra trước đêm diễn vài tiếng đồng hồ, đơn vị quản lý yêu cầu duyệt cả phần trang phục của Ari.

Tuy nhiên vì yêu cầu này không nằm trong hợp đồng ký kết giữa nhà tổ chức và Ariana từ trước, hơn nữa vì muốn giữ sự bí mật cho show diễn nên Ari đã không hợp tác. Luồng thông tin này còn cho rằng, chính vì lý do trang phục không hợp lệ mà Ariana Grande đã bị rút giấy phép ngay trước buổi diễn chỉ vài giờ đồng hồ.

Tuy nhiên trả lời truyền thông, đại diện đơn vị tổ chức cho hay việc rút giấy phép show diễn của Adrian không liên quan đến lý do trang phục.

Chiều nay ông Vương Duy Biên - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn khẳng định với báo chí không hề có chuyện đêm nhạc Ariana Grande bị rút giấy phép như thông tin đang lan truyền.

Rộ tin đồn show diễn Ariana Grande bị rút giấy phép vì ăn mặc trái thuần phong mỹ tục-3
Ông Vương Duy Biên - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn

Sau thông báo hủy show bất ngờ của giọng ca người Mỹ, Phillip Nguyễn - người đưa show diễn Dangerous Woman Tour về Việt Nam đã lên tiếng phân trần. Anh bày tỏ tiếc nuối về sự cố, em chồng Tăng Thanh Hà thay mặt ban tổ chức công khai gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Nói về lý do khiến giọng ca người Mỹ đột ngột bỏ show trước giờ G, thiếu gia họ Nguyễn cho biết vì sức khỏe của cô không cho phép. Em chồng nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc cũng gửi lời hỏi thăm, mong sức khỏe của nữ ca sĩ Let me love you mau chóng bình phục.

Đính kèm dòng trạng thái của Phillip Nguyễn là bức thư xin lỗi có chữ ký của Ariana Grande.

Rộ tin đồn show diễn Ariana Grande bị rút giấy phép vì ăn mặc trái thuần phong mỹ tục-4

Trước đó, với mong muốn "mang đến Việt Nam một buổi trình diễn xứng tầm thế giới để nâng tầm chất lượng nền giải trí nước nhà", em trai Tăng Thanh Hà đã nỗ lực thương thảo gần 2 năm để đưa Ariana Grande - nữ ca sĩ nổi tiếng xứ cờ hoa về Việt Nam biểu diễn.

Hơn ai hết, Phillip Nguyễn mong muốn sự kiện thành công để làm tiền đề cho các dự án trong tương lai khi mời những ca sĩ nổi tiếng khác trên thế giới về biểu diễn tại đất nước hình chữ S. Tỏ rõ thiện chí, em trai Louis Nguyễn đã ra tận sân bay lúc nửa đêm để đón ngôi sao làng nhạc Mỹ. Vì thế trước thông tin Ariana Grande hủy show, mọi sự quan tâm đã đổ dồn về phía doanh nhân họ Nguyễn. 

Rộ tin đồn show diễn Ariana Grande bị rút giấy phép vì ăn mặc trái thuần phong mỹ tục-5
Phillip Nguyễn ra sân bay đón Ariana Grande vào lúc 2h sáng

Trang Instagram cá nhân, Ariana Grande viết: "Các bạn yêu quý ở Việt Nam, tôi xin lỗi từ đáy lòng nhưng tôi có một số vấn đề sức khỏe ở thời điểm hiện tại. Tôi đến Việt Nam và rất hào hứng chờ đợi đêm biểu diễn. Nhưng bác sĩ không cho phép tôi diễn trong đêm nay.

Tôi vô cùng xin lỗi. Tôi căm ghét chuyện này hơn mọi thứ trên đời. Và tôi xin hứa sẽ bù đắp cho các bạn trong tương lai. Tôi yêu các bạn và cảm ơn các bạn vì đã thấu hiểu", nữ ca sĩ trẻ trải lòng.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, dù hủy show tại Việt Nam vào giờ chót vì lý do sức khỏe, song Ariana Grande vẫn tiếp tục biểu diễn 3 show tại Trung Quốc tại 3 địa điểm là Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu vào ngày 26/8.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khang-dinh-khong-rut-giay-phep-cuc-nghe-thuat-yeu-cau-so-giai-trinh-ly-do-huy-show-ariana-grande-n-131244.html

Ariana Grande sao quốc tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao