CÓ BIẾN: Rộ tin đồn Song Hye Kyo quay lại tình cũ Hyun Bin, chứng cứ do người trong cuộc đưa ra?

Sau gần 10 năm chia tay, Song Hye Kyo và Hyun Bin bất ngờ rộ tin đồn hẹn hò, liệu có cơ hội trở về bên nhau?

Đã có thời gian khi nói đến Hyun Bin, người ta không nhắc đến những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng của anh, mà chỉ nhắc đến chuyện tình cảm từng tốn không ít giấy mực của giới truyền thông với "ngọc nữ" của điện ảnh Hàn Quốc - Song Hye Kyo. Bởi họ từng có một thời gian hẹn hò mặn nồng.

CÓ BIẾN: Rộ tin đồn Song Hye Kyo quay lại tình cũ Hyun Bin, chứng cứ do người trong cuộc đưa ra?-1

Mới đây, trang QQ đưa tin sốt dẻo đặt nghi vấn về cặp đôi Song Hye Kyo và Hyun Bin rất có thể đã tái hợp với bằng chứng "rõ mồn một" trên mạng xã hội. Ngay lập tức, thông tin này gây xôn xao công chúng. Không ít người hoang mang cực độ bởi dân tình đang cố "đẩy thuyền" tích cực tài tử Hạ cánh nơi anh với "chị đẹp" Son Ye Jin.

CÓ BIẾN: Rộ tin đồn Song Hye Kyo quay lại tình cũ Hyun Bin, chứng cứ do người trong cuộc đưa ra?-2

Tin đồn này bắt nguồn từ việc một người bạn thân thiết của Song Hye Kyo có tên Park Sol Mi đăng tải hình ảnh màn hình chụp bài hát OST trong phim Worlds Within - bộ phim từng se duyên cho nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời và Hyun Bin. Đặc biệt, Song Hye Kyo đã có bình luận trong bài đăng này với dòng nhắn: "Chị à, haha".

Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra dấu vết này và đặt câu hỏi phải chăng Song Hye Kyo và Hyun Bin đã quay lại với nhau. 

CÓ BIẾN: Rộ tin đồn Song Hye Kyo quay lại tình cũ Hyun Bin, chứng cứ do người trong cuộc đưa ra?-3
Bài đăng của bạn thân Song Hye Kyo cùng lời bình luận khiến dân tình đặt nghi vấn cả hai đang hẹn hò?

Đáng chú ý, Song Hye Kyo mới đây còn chia sẻ rằng cô rất muốn quay lại khoảng thời gian năm 28 tuổi. Đây là khoảng thời gian mà nữ diễn viên từng hẹn hò và có tới 3 năm mặn nồng với tài tử Hyun Bin.

Trước đó, ngày 21/1, một đoạn tin nhắn được cho là cuộc trò chuyện của hai nam diễn viên Joo Jin Mo và Jang Dong Gun bị lộ tung lên mạng. Trong đó, Jang Dong Gun đã nhắc tới Song Hye Kyo và chuyện tình cảm với Hyun Bin.

Cụ thể, trong cuộc hội thoại ngày 25/6/2014, Jang Dong Gun đã đề cập đến Hyun Bin - thành viên trong nhóm bạn thân của nam diễn viên. "Chuyện tay ba Bin, Bi và Hye Kyo", Jang Dong Gun viết.

Dòng chữ này khiến nhiều người nghi ngờ Song Hye Kyo đã bắt cá hai tay, hẹn hò đồng thời cả Hyun Bin và Bi Rain. Tuy nhiên, tin nhắn không đề cập cụ thể đến thời gian sự việc diễn ra.

CÓ BIẾN: Rộ tin đồn Song Hye Kyo quay lại tình cũ Hyun Bin, chứng cứ do người trong cuộc đưa ra?-4

Còn nhớ, ngày 8/3/2011, sau 3 năm bên nhau Hyun Bin và Song Hye Kyo chính thức chia tay, thông cáo báo chí được đại diện của cả hai bên đồng loạt gửi tới truyền thông.

Đại diện quản lý của cả hai cho hay: "Vì bận rộn với các dự án phim ảnh và lịch làm việc tại nước ngoài, cả hai không thể quan tâm chăm sóc lẫn nhau khi người kia cần đến.

Trong khi đó, cả công chúng và báo chí đều rất chú ý đến diễn biến chuyện tình của họ khiến họ càng gặp nhiều áp lực. Cả hai đã nhiều lần mệt mỏi vì những tin đồn không rõ nguồn gốc xung quanh chuyện riêng tư.

Cả hai đều không có thời gian lẫn sự thoải mái để vượt qua những trở ngại đó, dẫn đến một khoảng trống lớn trong mối quan hệ".

Trước đó 1 ngày, ngày 7/3/2011, Huyn Bin chính thức gia nhập lực lượng hải quân ở Segyeri. Hôm ấy đã có 700 người tới tạm biệt Hyun Bin nhưng không có Song Hye Kyo.

CÓ BIẾN: Rộ tin đồn Song Hye Kyo quay lại tình cũ Hyun Bin, chứng cứ do người trong cuộc đưa ra?-5

Kể từ khi chia tay, sự nghiệp và cuộc sống của cả hai có nhiều thay đổi. Trong khi Song Hye Kyo giành nhiều thành tựu trong công việc, kết hôn và vội vã ly hôn nam diễn viên Song Joong Ki thì Hyun Bin có chút lặng lẽ hơn. Vừa qua, nhờ Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin nổi lên và được dân tình "ship" nhiệt tình với Son Ye Jin, ngoài ra còn có nghi vấn cả hai hẹn hò. 

CÓ BIẾN: Rộ tin đồn Song Hye Kyo quay lại tình cũ Hyun Bin, chứng cứ do người trong cuộc đưa ra?-6

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bien-cang-det-ro-tin-don-song-hye-kyo-quay-lai-voi-tinh-cu-hyun-bin-chung-cu-chinh-nguoi-trong-cuoc-dua-ra-1835528.html

Hyun Bin Son Ye Jin Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao