Rộ tin đồn Trương Hinh Dư mang thai 8 tháng

Nhân viên thẩm mỹ viện tại Quảng Châu, nơi Trương Hinh Dư đến làm đẹp vào giữa tháng 12/2018, chia sẻ thông tin nữ diễn viên đang mang thai 8 tháng.

Tối 4/1, cộng đồng mạng Trung Quốc lan truyền tin tức Trương Hinh Dư đang mang thai 8 tháng. Theo đó, cách đây 2 tuần, nữ diễn viên đến làm tóc và mát-xa tại một thẩm mỹ viện tại Quảng Châu. Nhân viên của thẩm mỹ viện này tiết lộ tin tức với bạn bè sau khi chăm sóc cho người đẹp.

Thời điểm cách đây 2 tuần, vào ngày 14/12, Trương Hinh Dư đăng tải dòng trạng thái trên Weibo: "Tôi nhớ tuyết, nhưng không có tuyết ở Quảng Châu". 

Rộ tin đồn Trương Hinh Dư mang thai 8 tháng-1
Hình ảnh Trương Hinh Dư cùng chồng đi mua sắm hồi tháng 10 thấy rõ vòng 2 nhô to của nữ diễn viên.

Vì vậy, cộng đồng mạng cho rằng Trương Hinh Dư đã có mặt ở Quảng Châu cách đây 2 tuần, đúng như lời chia sẻ của nhân viên thẩm mỹ viện. Trang tin Sina đã liên lạc với thẩm mỹ viện này nhưng không nhận được phản hồi về tin đồn trên. 

Trước đó, ngày 14/10, Trương Hinh Dư bị chụp lén khi đang cùng chồng đi mua sắm nội thất. Tuy mặc trang phục rộng nhưng nữ diễn viên vẫn lộ vòng bụng nhô to khá rõ.

Ở thời điểm đó, báo giới Trung Quốc đưa tin nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp đang mang thai 5 tháng. Trang Sohu cho biết nữ diễn viên bị bắt gặp đến bệnh viện khám thai hồi đầu tháng 10. Tuy nhiên, Trương Hinh Dư không lên tiếng về tin đồn này. 

Trương Hinh Dư lên xe hoa cùng chồng là sĩ quan đặc chủng Hà Tiệp hồi cuối tháng 8. Đám cưới được tổ chức ấm cúng với gia đình hai bên, không có sự xuất hiện của người trong giới giải trí. Người đẹp vướng tin đồn cưới chạy bầu. 

Nói về lý do kết hôn vội vã, Trương Hinh Dư chỉ cho biết: “Tôi không phải người phụ nữ có đời tư sạch. Tôi từng vấp ngã nhiều lần, hứng chịu vô vàn chỉ trích. Khi tôi gặp anh ấy, tôi hiểu rằng đây là người đàn ông mình có thể trông cậy và sống trọn đời với tình yêu”.

Rộ tin đồn Trương Hinh Dư mang thai 8 tháng-2
Trương Hinh Dư và Hà Tiệp chỉ yêu nhau vài tháng trước khi tiến tới hôn nhân.

Mối lương duyên của người đẹp và chồng bắt đầu khi họ cùng hợp tác trong một show truyền hình thực tế về ngành quân đội. Từ đó, cô nhiều lần lấp lửng chuyện hẹn hò trên trang cá nhân. Cô gọi Hà Tiệp là người đàn ông gặp đúng lúc, đúng thời điểm.

Trương Hinh Dư sinh năm 1987, là gương mặt được yêu thích trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Bén duyên với phim ảnh từ năm 2007, nữ diễn viên nổi tiếng nhờ Sư tử Hà Đông 2, Tinh trung Nhạc Phi, Phong thần bảng, Thần điêu hiệp lữ, Thiên long bát bộ, Lộc Đỉnh ký, Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

Người đẹp có đời tư gây tranh cãi khi từng hẹn hò Ngô Trác Hy và Lý Thần. Cô từng lên tiếng chỉ trích Phạm Băng Băng là người thứ ba khiến cô và Lý Thần chia tay. 


Theo Zing


trương hinh dư

Tin tức mới nhất