Rộ tin đồn Zayn Malik tái hợp One Direction

Các Directioners khắp nơi trên thế giới đang xôn xao với thông tin Zayn Malik quay trở lại One Direction.

Hôm qua, lý lịch của Zayn bất ngờ xuất hiện trở lại trên website chính thức của One Direction, bên cạnh lý lịch các thành viên hiện tại Liam Payne, Niall Horan, Harry Styles và Louis Tomlinson. Ngay lập tức, tin anh quay lại nhóm được truyền đi với tốc độ chóng mặt. Trên Twitter, các fan nhanh chóng hưởng ứng thông tin này với hashtag #ZaynIsComingBack trending trong nhiều giờ.

Người đại diện, thành viên nhóm, và cả nhân vật chính Zayn đều chưa đưa ra bất kỳ bình luận chính thức nào.Tuy nhiên, theo Hollywoodlife tìm hiểu từ một người bạn thân thiết của Zayn, anh ít khả năng quay lại One Direction và nếu có thì điều này cũng không xảy ra trong tương lai gần.

Rộ tin đồn Zayn Malik tái hợp One Direction
Việc profile của Zayn Malik được bổ sung trở lại trên trang chủ của One Direction rất có thể sẽ đánh dấu sự trở lại của anh trong tương lai.

Nguồn tin cho biết: “Zayn muốn phát triển sự nghiệp cá nhân, cậu ta muốn vượt khỏi cái bóng ‘thành viên nhóm nhạc pop nổi tiếng nhất thế giới’. Zayn yêu quý các thành viên và trân trọng khoảng thời gian 5 năm hoạt động nhóm, nhưng cậu ta sẽ không quay về, nếu có thì cũng phải sau khi được công nhận sự nghiệp solo”.

Khi Zayn Malik tuyên bố tách nhóm ba tháng trước, nhiều fan đã công khai gọi anh là ‘kẻ phản bội’. Sau đó không lâu, anh tung ra sản phẩm solo đầu tay kết hợp với Naughty Boy khiến xung đột đã nổ ra giữa Zayn và Louis khi Zayn tweet Louis “hãy sống tử tế và dừng nói xấu tớ đi”. Tuy vậy, có thể thấy tình cảm người hâm mộ dành cho Zayn vẫn không hề phai nhạt, anh sẽ luôn được chào đón quay lại nhóm, nếu như trong tương lai anh có quyết định như vậy.

Theo Trí Thức


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao