Rộ tin em trai Angela Baby chuẩn bị dấn thân showbiz

Với sự hậu thuẫn của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh, Dương Phàm có cơ hội rộng mở nếu gia nhập làng giải trí.

Mới đây, một blogger nổi tiếng xứ Trung đăng tải thông tin em trai Angela Baby tên Dương Phàm (Keven) chuẩn bị gia nhập giới giải trí.

Theo người này tiết lộ, em trai Angela Baby hiện đang tích cực học hát và nhảy, sắp tới đây sẽ tham gia một show tuyển chọn nhóm nhạc nam.

Rộ tin em trai Angela Baby chuẩn bị dấn thân showbiz-1
Tin đồn em trai Angela Baby vào showbiz

Những năm gần đây, show tuyển chọn nhóm nhạc rất được yêu thích tại Trung Quốc, trong đó phải kể tới các chương trình Sáng Tạo Doanh, Thanh Xuân Có Bạn...

Trước đó, em trai Phạm Băng Băng - Phạm Thừa Thừa - cũng nổi tiếng sau khi tham gia show tuyển chọn Idol Producer.

Việc Dương Phàm gia nhập showbiz đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Nhiều người khẳng định Dương Phàm sở hữu ngoại hình nổi bật, bên cạnh đó lại nhận được sự hậu thuẫn lớn từ Angela Baby và anh rể Huỳnh Hiểu Minh, việc nổi tiếng chỉ là sớm muộn.

Rộ tin em trai Angela Baby chuẩn bị dấn thân showbiz-2Rộ tin em trai Angela Baby chuẩn bị dấn thân showbiz-3

Dương Phàm sinh năm 1996, đã tốt nghiệp đại học. Anh từng xuất hiện cùng chị gái Angela Baby trong MV ca nhạc của bộ phim Lần Đầu Tiên. Dương Phàm được cư dân mạng đánh giá có ngoại hình khá giống với chị gái, rất ưa nhìn. 

Tuy nhiên vào thời điểm đó, Dương Phàm không mấy mặn mà với giới giải trí. Chính Angela Baby cũng tiết lộ em trai không thích trở thành tâm điểm của sự chú ý. Anh yêu thích nghiên cứu hóa sinh và du lịch mạo hiểm.

Rộ tin em trai Angela Baby chuẩn bị dấn thân showbiz-4
Việc em trai Angela Baby có vào showbiz hay không sẽ là chủ đề hot trong thời gian tới

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-em-trai-angela-baby-chuan-bi-dan-than-showbiz-n-257462.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất