Rộ tin hoa hậu Ham So Won và chồng kém 18 tuổi ly hôn

Một nguồn tin thân cận cho biết cặp đôi gặp nhiều vướng mắc trong cuộc sống và quyết định đi tới ly hôn.

Theo báo cáo độc quyền từ Sports Chosun, một người bạn thân cận đã hé lộ mối quan hệ giữa hoa hậu Ham So Won và chồng trẻ Jin Hua đang xấu đi, thậm chí có thể dẫn tới ly hôn.

Người này tiết lộ với truyền thông: "Theo những gì tôi biết, mối quan hệ của Ham So Won và Jin Hua đã không thể cứu vãn, vì vậy họ quyết định chia tay

Jin Hua đã quyết định tách khỏi Ham So Won, đồng thời chuẩn bị rời khỏi Hàn Quốc. Mẹ vợ anh đã cố gắng sửa chữa mối quan hệ giữa hai người nhưng không có kết quả".

Rộ tin hoa hậu Ham So Won và chồng kém 18 tuổi ly hôn-1

Khi truyền thông liên hệ với Ham So Won, cô đáp trả khá lấp lửng: "Tôi không có gì để nói về nó. Mọi cặp đôi đều có những lúc ngọt ngào, cũng có những lúc quan hệ xấu đi". 

Trước đó, Ham So Won và Jin Hua là thành viên của chương trình tạp kỹ Taste of Wife đài TV Chosun. Tuy nhiên, trong tập mới nhất Jin Hua không hề xuất hiện bên vợ con. 

Rộ tin hoa hậu Ham So Won và chồng kém 18 tuổi ly hôn-2

Ham So Won sinh năm 1976, gây chú ý sau khi giành ngôi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Thời gian sau cô tham gia đóng phim, nổi lên nhờ vai Kim Hyun Hee trong Tình dục là chuyện nhỏ.

Năm 2018, cô bất ngờ thông báo kết hôn với hotboy Trung Quốc - Jin Hua, kém tới 18 tuổi. Cuộc hôn nhân của cả hai từng bị gia đình phản đối dữ dội do chênh lệch tuổi tác. 

Sau khi kết hôn, cả hai định cư tại Hàn Quốc và hiện có một con gái nhỏ. Ham So Won liên tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình để kiếm thêm thu nhập, trong khi đó Jin Hua chịu trách nhiệm ở nhà trông con.

Việc không có công ăn việc làm ổn định khiến anh bị phụ thuộc tài chính của vợ. Đây được cho là nguyên nhân chính dẫn tới những cuộc cãi vã. Ham So Won cũng từng bị chỉ trích khi kiểm soát chồng quá mức.

Cô cho biết bản thân thường xuyên đăng nhập vào tài khoản mạng xã hội của chồng để xóa các tin nhắn đến từ phụ nữ cho dù đó là công việc.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-tin-hoa-hau-ham-so-won-va-chong-kem-18-tuoi-ly-hon-n-252862.html

ham so won hoa hậu hàn quốc Sao Hàn

Tin tức mới nhất