Rộ tin Hoa Thần Vũ lại lên chức bố, mẹ đứa trẻ không phải Trương Bích Thần

Thông tin nam thần nổi tiếng Hoa Thần Vũ có đến 2 đứa con khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Gần đây, những tin đồn từ phía blogger đã không còn là điều lạ lẫm với nhiều người hâm mộ Cbiz. Có không ít tin đồn đã thành sự thật như Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, Vương Tử Văn có con... Chính vì vậy, nhiều người càng thêm tin vào những "rumor" được lan truyền trên mạng xã hội.

Tối 11/5, một blogger bất ngờ đăng tải đoạn video, trong đó khẳng định nam ca sĩ nổi tiếng Hoa Thần Vũ tiếp tục lên chức cha. 

Rộ tin Hoa Thần Vũ lại lên chức bố, mẹ đứa trẻ không phải Trương Bích Thần-1Rộ tin Hoa Thần Vũ lại lên chức bố, mẹ đứa trẻ không phải Trương Bích Thần-2
Blogger tiết lộ Hoa Thần Vũ còn có một người con khác

Còn nhớ vào tháng 1 vừa qua, tin đồn 2 giọng ca nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ là Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần có con đã râm ran trên mạng. Tuy nhiên thời điểm đó, không có mấy người tin điều này là sự thật.

Phải đến ngày 22/1, chính Hoa Thần Vũ đã công khai việc anh và Trương Bích Thần có con chung. 

Rộ tin Hoa Thần Vũ lại lên chức bố, mẹ đứa trẻ không phải Trương Bích Thần-3
Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần

Phía nữ ca sĩ họ Trương cho hay, cô mang thai từ năm 2018 nhưng do quá bất ngờ, lo lắng nên giấu mọi chuyện với Hoa Thần Vũ, còn đơn phương cắt đứt mối quan hệ. Sau khi sinh con, cô mới dám công khai mọi chuyện với đàng trai.

Dù ban đầu ngỡ ngàng khi biết mọi chuyện, nam ca sĩ cũng đón nhận con ruột. Hiện Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần cùng chịu trách nhiệm chăm sóc con nhỏ, tuy nhiên cả hai không kết hôn.

Về việc Hoa Thần Vũ có con thứ 2, blogger cho biết mẹ đứa trẻ này không phải Trương Bích Thần, mà là một nữ nghệ sĩ khác. Thông tin này khiến cho nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Blogger còn khẳng định thêm, mẹ đứa con thứ 2 này cũng không phải Đặng Tử Kỳ - bạn gái cũ Hoa Thần Vũ. Dù tin đồn ồn ào trên mạng, song phòng làm việc của nam ca sĩ vẫn chưa có phản hồi chính thức.

Rộ tin Hoa Thần Vũ lại lên chức bố, mẹ đứa trẻ không phải Trương Bích Thần-4

Hoa Thần Vũ sinh năm 1990, gia nhập làng giải trí nhờ đoạt giải quán quân toàn quốc của cuộc thi Superboy 2013. Với chất giọng lạ, kỹ năng trình diễn đỉnh cao cùng phong cách khác biệt, anh nhanh chóng trở thành hiện tượng trong giới trẻ.

Năm 2018, Hoa Thần Vũ trở thành ca sĩ 9X đầu tiên tổ chức hòa nhạc cá nhân tại Sân vận động Tổ Chim với kỷ lục 2 đêm liên tiếp, mỗi đêm 90.000 người.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-hoa-than-vu-len-chuc-bo-lan-2-n-261319.html

Trương Bích Thần Hoa Thần Vũ Đặng Tử Kỳ

Tin tức mới nhất