Rộ tin Hoắc Kiến Hoa và Song Joong Ki hợp tác đóng ngôn tình

(2Sao) - Hai nam thần của điện ảnh Trung - Hàn có khả năng sẽ cùng xuất hiện trong tác phẩm chuyển thể "Người láng giềng ánh trăng".

Gần đây công ty điện ảnh Alibaba đã mua bản quyền chuyển thể cuốn tiểu thuyết "Người láng giềng ánh trăng". Đây là một tác phẩm rất được yêu thích của Đinh Mặc, người từng làm nên thành công với những cuốn tiểu thuyết ngôn tình được nhiều độc giả yêu thích như "Nếu ốc sên có tình yêu", "Truy tìm ký ức" và "Hãy nhắm mắt khi anh đến". Tuy nhiên điều khiến cho các cư dân mạng bị sốc chính là việc Alibaba đang lên kế hoạch mời hai nam thần của điện ảnh Trung - Hàn là Hoắc Kiến Hoa và Song Joong Ki tham gia vào dự án.


Nếu Hoắc Kiến Hoa nhận lời tham gia thì đây sẽ là lần thứ hai anh góp mặt trong một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Đinh Mặc. Trước đó là vai diễn Bạc Cận Ngôn trong "Hãy nhắm mắt khi anh đến". Nhiều người dự đoán anh sẽ vào vai nam chính Ứng Hàn Thời. Nhân vật này vốn là một người ngoài hành tinh đến trái đất, có tính cách rất đáng yêu.


Còn Song Joong Ki có khả năng được mời vào vai Tiêu Khung Diễn - người máy xuống trái đất cùng Ứng Hàn Thời. Với thành công của bộ phim "Hậu duệ của mặt trời", nam diễn viên sinh năm 1985 này đang là cái tên rất được khán giả Trung Quốc quan tâm. Thế nhưng nhiều fan của anh chàng này cho rằng điều này khó có thể xảy ra bởi Song Joong Ki chưa có kế hoạch tấn công màn ảnh xứ Trung.


Thế nhưng điều khiến các fan hâm mộ của cuốn tiểu thuyết hoang mang nhất lại chính là cái tên được nhắm cho vai nữ chính. Theo như thông tin từ Alibaba thì công ty điện ảnh này đang muốn mời Dĩnh Nhi vào vai Tạ Cẩn Tri, cô gái có năng lực thần kỳ. Mặc dù từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm ăn khách nhưng diễn xuất của Dĩnh Nhi chưa bao giờ được đánh giá cao. Đa số ý kiến cho rằng các nhà sản xuất nên suy nghĩ lại về quyết định này.

Trúc An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất