Rộ tin Hoàng Thùy Linh và Gil Lê mua nhà cùng nhau khiến dân mạng mừng thầm

Một nguồn tin trên mạng xã hội khẳng định Hoàng Thùy Linh và Gil Lê chuẩn bị góp gạo thổi chung nồi.

Mối quan hệ giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê từ lâu đã là dấu chấm hỏi với công chúng. Cả hai liên tục bắt gặp hẹn hò và có cử chỉ vô cùng thân mật. Thậm chí, họ còn đưa nhau về ra mắt gia đình hai bên. Tuy nhiên, cả hai lại chưa bao giờ lên tiếng về vấn đề này.

Mới đây, trên một group kín về showbiz vừa rộ lên thông tin Hoàng Thùy Linh và Gil Lê mua nhà cùng nhau. Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội khẳng định đã thấy nữ ca sĩ Để Mị nói cho mà nghe đi cùng Gil Lê và mẹ của đàn em với một vài kiến trúc sư.

Người này khẳng định chắc nịch rằng cả hai đang mua nhà, xây tổ ấm cùng nhau. Dù chưa biết thực hư thông tin này như thế nào nhưng cộng đồng mạng đã dậy sóng và mong mỏi tin vui sớm được cặp đôi này xác nhận.

Rộ tin Hoàng Thùy Linh và Gil Lê mua nhà cùng nhau khiến dân mạng mừng thầm-1Rộ tin Hoàng Thùy Linh và Gil Lê mua nhà cùng nhau khiến dân mạng mừng thầm-2Rộ tin Hoàng Thùy Linh và Gil Lê mua nhà cùng nhau khiến dân mạng mừng thầm-3Rộ tin Hoàng Thùy Linh và Gil Lê mua nhà cùng nhau khiến dân mạng mừng thầm-4
Một nguồn tin trên một group kín về showbiz cho hay, Hoàng Thùy Linh cùng Gil Lê mua nhà cùng nhau

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ro-tin-hoang-thuy-linh-va-gil-le-mua-nha-cung-nhau-khien-dan-mang-mung-tham-35339.html

Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất