Rộ tin hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh tan vỡ, Phùng Thiệu Phong đã có 'niềm vui mới'?

Cặp đôi nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ tiếp tục vướng phải những tin đồn hôn nhân tan vỡ.

Kể từ sau khi kết hôn vào năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn giữ nguyên "trạng thái" ít tương tác, công chúng rất hiếm khi nhìn thấy cặp đôi khoe ân ái công khai. Chính vì điều này nên những tin đồn hôn nhân rạn nứt và ly hôn xuất hiện nhiều vô kể, họ cũng "lười" lên tiếng đính chính. 

Và gần đây, Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong lại tiếp tục bị đồn ly hôn, không chỉ vậy nam diễn viên Cung tỏa tâm ngọc đã tìm được niềm vui mới. 

Theo như blogger này đưa tin thêm thì Phùng Thiệu Phong thích một nữ diễn viên ít tên tuổi, cả hai cũng thường xuyên đi hẹn hò. Để có thể đi hẹn hò, Phùng Thiệu Phong dùng đủ mọi cách, thậm chí còn chui cả vào vali để thuận lợi đi gặp tình trẻ mà không bị phát hiện.

Rộ tin hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh tan vỡ, Phùng Thiệu Phong đã có niềm vui mới?-1
Cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong lại tiếp tục vướng phải tin đồn rạn nứt.

Tuy là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Hoa ngữ nhưng việc Triệu Lệ Dĩnh kết hôn với Phùng Thiệu Phong đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Dù có là một diễn viên tài giỏi, điển trai và gia thế hoành tráng nhưng đời tư của Phùng Thiệu Phong lại rất ồn ào với "thiên tình sử" dài. 

Rộ tin hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh tan vỡ, Phùng Thiệu Phong đã có niềm vui mới?-2

Nhiều netizen cảm thấy nam diễn viên 48 tuổi không xứng với Triệu Lệ Dĩnh, cũng cảm thấy hôn nhân của họ không bền lâu. Nhất là sau khi Triệu Lệ Dĩnh trở lại showbiz vào năm ngoái, cô tập trung chủ yếu cho công việc và gần như không gặp mặt Phùng Thiệu Phong càng khiến những đồn đoán về hôn nhân của họ thêm nhiều hơn.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ro-tin-hon-nhan-cua-trieu-le-dinh-tan-vo-phung-thieu-phong-da-co-niem-vui-moi-22202088184151759.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất