Rộ tin 'hot Facebooker tâm linh' vỡ nợ, lừa đảo hàng nghìn tỷ đồng

Tối ngày 15/7, mạng xã hội bùng nổ thông tin đối tượng này bị tố lừa đảo nhiều người tham gia đầu tư chứng khoán, vỡ nợ hàng tỷ đồng.

Chỉ trong một đêm, trên các trạng mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản tố cáo hot Facebooker này lợi dụng niềm tin của người dân để lôi kéo tham gia đầu tư chứng khoán với lời cam kết bù lỗ, thị trường có xuống thì mã anh vẫn lên.

Tuy nhiên, do nhiều người thiếu hiểu biết nên đã nghe theo lời, đến khi vỡ nợ thì đối tượng đã bỏ trốn.

 Rộ tin hot Facebooker tâm linh vỡ nợ, lừa đảo hàng nghìn tỷ đồng-1

Rộ tin hot Facebooker tâm linh vỡ nợ, lừa đảo hàng nghìn tỷ đồng-2Rộ tin hot Facebooker tâm linh vỡ nợ, lừa đảo hàng nghìn tỷ đồng-3
Nhiều bài đăng bóc phốt chiêu trò lừa đảo của đối tượng này

Cụ thể, một tài khoản đã có bài đăng chia sẻ khá dài tố cáo hot facebooker T.T.A lôi kéo nhiều người chơi đầu tư chứng khoán theo lối "siêu đẳng lùa gà".

Chủ tài khoản này cho biết: "Mình có được xem qua danh sách thì tầm 1.200 người tạo tài khoản và có tầm 1.000 tỷ được huy động. Hầu như mọi người cho tiền vào đều vì tin tưởng và không hiểu gì về chứng khoán.

Có những anh/chị làm lương 10 triệu 1 tháng cũng rút cả tiền tiết kiệm, đi vay nóng để chơi cùng".

Rộ tin hot Facebooker tâm linh vỡ nợ, lừa đảo hàng nghìn tỷ đồng-4

Ngay cả khi chứng khoán lao dốc, đối tượng này vẫn hô hào mọi người mua, khiến tất cả rơi vào tình trạng mất trắng.

 "Có những mã hàng lái lùa gà 65k giờ còn 25k. Tức là những người nào cho 1 tỷ vào thì giờ chỉ còn 300 thôi.

Mà mình biết có những chị cắm cả sổ đỏ chơi 5-10 tỷ luôn thì giờ này không biết đang thế nào???

Và sau khi chia 2, chia 3 tài khoản, bị nhiều người bóc phốt, rồi lên tận các trang báo thì anh ấy bảo chỉ 'BỐC PHÉT' chỉ nói thế vì 'VUI MỒM'. Còn ai chơi thì người đó tự chịu.

Thật là gian ác, vô lương tâm :))

Lợi dụng lòng tin của cư dân, người quen, bạn bè rồi quay ngoắt đi nói thế ạ. Nhiều người cô chú lớn tuổi mất gần hết tiền tích cóp cả đời luôn chỉ vì TIN.

Mình thấy hội cư dân vẫn đang làm đơn để kiện.

Hi vọng sẽ được xử lý chứ không chìm nghỉm", người này cho biết thêm.

Rộ tin hot Facebooker tâm linh vỡ nợ, lừa đảo hàng nghìn tỷ đồng-5
Nội dung tố cáo thủ đoạn lừa đảo của người này.

Được biết, người này là một Facebooker khá "hot" trong cộng đồng mạng với hơn 600k người theo dõi và Fanpage có 260k lượt thích. Mỗi bài viết của người này đều nhận được tương tác hàng nghìn bình luận và hàng trăm bình luận từ người xem.

Facebooker này thường hay chia sẻ những thông tin bổ ích về tâm linh, những chiêm nghiệm trong cuộc sống mang tính đạo lý.

Đối tượng thường xuyên đăng tải những bài viết về hạn, tuổi các năm trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ những dòng trạng thái khuyên mọi người nên hướng tới "đức năng thắng số", không nên dựa quá nhiều vào bói toán. 

Do đó, người này đã tạo được lòng tin của cộng đồng mạng, thú hút nhiều người tham gia vào các hội nhóm chơi chứng khoán.

Đặc biệt, cách đây 2 năm, màn tỏ tình với cô nàng người yêu 9X biệt danh "Công Chúa" đã khiến những người đang theo dõi anh này được một phen "phát sốt".

Ngoài những lùm xùm về việc lừa đảo hàng nghìn tỷ đồng thì đời tư của người này cũng bị dân mạng cho rằng đã li hôn vợ.

Hiện thông tin vẫn chưa được xác minh và người trong cuộc đã khoá trang cá nhân, cũng như chưa có động thái phản hồi.

Đ.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-hot-facebooker-tam-linh-vo-no-lua-dao-hang-nghin-ty-dong-n-313443.html

chứng khoán lừa đảo

Tin tức mới nhất