Rộ tin Hyun Bin đóng phim mới vai bác sĩ điển trai, netizen réo Son Ye Jin làm nữ chính

Thông tin Hyun Bin đóng phim truyền hình mới đang nhận được sự chú ý của khán giả.

Sáng 20/1 cộng đồng fan Kbiz không khỏi xôn xao trước thông tin nam diễn viên Hyun Bin sẽ góp mặt trong dự án phim truyền hình mới có tên Severe Trauma Center: Golden Hou. Được biết bộ phim được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên, trong đó Hyun Bin sẽ vào vai một vị bác sĩ có tên Baek Kang Hyuk.

Nhanh chóng sau đó, thông tin Hyun Bin chuẩn bị đóng phim mới được netizen lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Rộ tin Hyun Bin đóng phim mới vai bác sĩ điển trai, netizen réo Son Ye Jin làm nữ chính-1
Fan nhanh chóng edit Hyun Bin thành vị bác sĩ trong phim Severe Trauma Center: Golden Hou.

Rộ tin Hyun Bin đóng phim mới vai bác sĩ điển trai, netizen réo Son Ye Jin làm nữ chính-2
Thông tin Hyun Bin đóng phim bị rò rỉ trên mạng.

Rộ tin Hyun Bin đóng phim mới vai bác sĩ điển trai, netizen réo Son Ye Jin làm nữ chính-3
Severe Trauma Center: Golden Hou được chuyển thể từ webtoon cùng tên.

Điều đáng nói là chưa có bất kỳ nhà đài nào đứng ra xác nhận Severe Trauma Center: Golden Hou do họ sản xuất nên việc có hay không chuyện Hyun Bin tham gia phim truyền hình mới khiến không ít người hoang mang.

Nếu như tin đồn Hyun Bin nhận lời tham gia đóng Severe Trauma Center: Golden Hou là thật, đây sẽ là dự án truyền hình đầu tiên trong năm 2021 mà nam diễn viên xác nhận tham gia. Vừa mới xác nhận chuyện tình cảm với Son Ye Jin, thế nên không ít netizen đã réo gọi "chị đẹp" đảm nhận vai nữ chính là hợp lý nhất.

Rộ tin Hyun Bin đóng phim mới vai bác sĩ điển trai, netizen réo Son Ye Jin làm nữ chính-4
Son Ye Jin bị réo tên trong dự án Severe Trauma Center: Golden Hou.

Chưa dừng lại ở đó, "tình cũ" của Hyun Bin là Song Hye Kyo cũng bị netizen nhắc đến trong bài viết khi Song Hye Kyo cũng vừa mới xác nhận đảm nhận vai nữ chính trong dự án The Glory của biên kịch vàng Kim Eun Sook. Nếu như cả 2 đồng loạt trở lại ở mảng phim truyền hình thì đây sẽ là màn đối đầu được nhiều netizen quan tâm.

Rộ tin Hyun Bin đóng phim mới vai bác sĩ điển trai, netizen réo Son Ye Jin làm nữ chính-5
Song Hye Kyo.

Hiện tại những thông tin liên quan đến việc Hyun Bin góp mặt trong bộ phim Severe Trauma Center: Golden Hou vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Theo Pháp Luật & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ro-tin-hyun-bin-dong-phim-moi-vai-bac-si-dien-trai-netizen-reo-son-ye-jin-lam-nu-chinh-song-hye-kyo-cung-bi-nhac-ten-162212001203159154.htm

Hyun Bi Son Ye Jin Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất