Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Rộ tin Khánh Vân out top Miss Universe 2020 vì bị 'trù ẻo' đoạt giải 'Miss El Tocuyo'

El Tocuyo là giải do dân mạng tự phong dành cho những người đẹp được đánh giá cao nhưng bị loại ngay trong đêm chung kết.

Vậy là Khánh Vân đã không thể chạm tới vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020 như kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam. Tuy có những phần thể hiện xuất sắc từ khi đặt chân tới Mỹ nhưng việc đại diện Việt Nam out top lại bị nghi do chính fan Việt..."trù ẻo".

Cụ thể, trên một fanpage nhan sắc có gần 1 triệu lượt thích, ngay trước đêm chung kết, admin đã đưa ra câu hỏi dự đoán về người đẹp sẽ là "Miss El Tocuyo" - danh hiệu dành cho những thí sinh được đánh giá cao nhưng rồi bị loại không thương tiếc trong đêm chung kết. Phạm Hương từng bị phong cho danh hiệu không ai mong muốn này.

Rộ tin Khánh Vân out top Miss Universe 2020 vì bị trù ẻo đoạt giải Miss El Tocuyo-1
Admin kêu gọi fan dự đoán về Miss "El Tocuyo" - giải dành cho người đẹp được yêu thích và có phần thể hiện xuất sắc tại bán kết nhưng sẽ ra về với tràng pháo tay của khán giả là ai.

Rộ tin Khánh Vân out top Miss Universe 2020 vì bị trù ẻo đoạt giải Miss El Tocuyo-2
Tuy nhiên có lẽ vì không hiểu biết tiếng Anh, rất đông fan Việt vào spam và vote cho... Khánh Vân.

Rộ tin Khánh Vân out top Miss Universe 2020 vì bị trù ẻo đoạt giải Miss El Tocuyo-3
Ngoài Khánh Vân ra còn có đại diện của Lào.

Rộ tin Khánh Vân out top Miss Universe 2020 vì bị trù ẻo đoạt giải Miss El Tocuyo-4
Không ít người khác đã bình luận yêu cầu xoá ngay bình luận về Việt Nam để tránh xui nhưng kết quả đã cho thấy Khánh Vân chỉ lọt đến top 21.

Rộ tin Khánh Vân out top Miss Universe 2020 vì bị trù ẻo đoạt giải Miss El Tocuyo-5
Những người khác rất bực bội vì kiểu "nhiệt tình cộng thiếu hiểu biết thành ra phá hoại" của một bộ phận dân mạng. Tuy nhiên, cũng khó trách bởi tất cả đều muốn hình ảnh của Khánh Vân "phủ sóng" nơi nơi.

Rộ tin Khánh Vân out top Miss Universe 2020 vì bị trù ẻo đoạt giải Miss El Tocuyo-6
"Miss Tocuyo" là danh hiệu mà không một người đẹp nào mong muốn nhận được. Đây là danh hiệu trào phúng, không chính thức do cộng đồng mạng phong tặng, nhưng dư âm của nó cũng khá sâu đậm. Thực ra, danh hiệu này chỉ được lập ra vào năm 2016, khi thí sinh người Venezuela, Mariam Habach, quê ở El Tocuyo và cũng là thí sinh sáng giá bậc nhất Hoa hậu Hoàn vũ năm đó, bị loạt khỏi Top 13.

Rộ tin Khánh Vân out top Miss Universe 2020 vì bị trù ẻo đoạt giải Miss El Tocuyo-7
Dù dừng chân một cách đáng tiếc tại Miss Universe 2020, khán giả vẫn coi Khánh Vân là nữ hoàng trong lòng và không cần nhận "giải" này.

Rộ tin Khánh Vân out top Miss Universe 2020 vì bị trù ẻo đoạt giải Miss El Tocuyo-8
Hoàng Thùy cũng từng bị "trù ẻo" khi thi Miss Universe 2019.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-van-out-top-miss-universe-2020-vi-bi-tru-eo-doat-giai-miss-el-tocuyo-n-261982.html

Khánh Vân Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe