Rộ tin Lâm Phong tái hợp 'tình cũ' Xa Thi Mạn

Lâm Phong xác nhận đóng phim "Mất dấu 3", Xa Thi Mạn được cho là sẽ tiếp tục đóng cặp với anh.

Hôm 17/3, Lâm Phong xuất hiện tại sự kiện ký hợp đồng với TVB, chính thức trở về mái nhà xưa sau năm năm rời nhà đài. Theo đó, tài tử sẽ trở thành diễn viên trực thuộc đài truyền hình Hong Kong kiêm ca sĩ dưới trướng The Voice Entertainment - công ty ca nhạc thuộc sở hữu của đài.

Rộ tin Lâm Phong tái hợp tình cũ Xa Thi Mạn-1
Lâm Phong xuất hiện tại buổi ký hợp đồng nghệ sĩ với TVB. Ảnh: Cincai News.

Tại lễ ký kết, Lâm Phong úp mở rằng TVB đang sắp xếp cho anh vài dự án mới và sẽ sớm được tiết lộ trong thời gian tới. Chỉ một ngày sau, báo chí Hong Kong đã xác nhận Lâm Phong sẽ đóng chính trong phần 3 của phim Mất dấu (tên gốc Sứ đồ hành giả) và thể hiện ca khúc nhạc phim. Phần 1 của series này lên sóng năm 2014 là tác phẩm cuối cùng Lâm Phong góp mặt trước khi mãn hạn hợp đồng với đài truyền hình.

Rộ tin Lâm Phong tái hợp tình cũ Xa Thi Mạn-2
Lâm Phong và Xa Thi Mạn vào vai một cặp hài hước trong phim Mất dấu chiếu năm 2014.

Hồi tháng 1, Lâm Phong từng có buổi họp mặt thân mật với Xa Thi Mạn và Miêu Kiều Vỹ. Nhiều luồng tin cho rằng bộ ba thân thiết của Mất dấu sẽ cùng tái ngộ trong phần 3, Lâm Phong và Xa Thi Mạn sẽ một lần nữa nên duyên màn ảnh.

Rộ tin Lâm Phong tái hợp tình cũ Xa Thi Mạn-3
Lâm Phong, Xa Thi Mạn và Miêu Kiều Vỹ họp mặt hồi đầu năm.

Khai thác đề tài cảnh sát nội gián, phim Mất dấu rất được yêu thích cách đây năm năm, nhận rating trung bình 30,5 điểm và mang về cho Xa Thi Mạn tượng vàng Nữ diễn viên chính xuất sắc năm 2014. Bản điện ảnh chiếu năm 2015 và phần 2 của bản truyền hình trình chiếu năm 2017 không tạo được sức hút bằng.

Lâm Phong xuất thân từ lớp đào tạo diễn viên khóa 13 năm 1998 của TVB, tham gia nhiều tác phẩm nổi bật như Cỗ máy thời gian, Song long đại Đường, Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân... Năm 2014, anh rời TVB để tấn công thị trường phim tại Đại lục và phát triển sự nghiệp ca hát. Anh kém Xa Thi Mạn 4 tuổi nhưng diễn xuất ăn ý, từng đóng cặp trong bốn phim truyền hình và một MV.

Theo Ngôi sao


Lâm Phong Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất