Rộ tin Lee Jong Suk hẹn hò Kwon Nara, tặng bạn gái xế 'khủng'

Phóng viên mảng giải trí Kim Yongho khẳng định Lee Jong Suk và Kwon Nara vẫn đang trong mối quan hệ ngọt ngào.

Mới đây, phóng viên mảng giải trí Kim Yongho đăng tải một video mới trên kênh Youtube cá nhân và khẳng định Lee Jong Suk đang hẹn hò nữ diễn viên Kwon Nara.

Trước đó, Kim Yongho đã bóc trần sự thật về nhân cách Seo Ye Ji khi tiết lộ cô là người nói dối về học lực, thái độ khó chịu trên phim trường.

Chính vì vậy, những lời nói của Kim Yongho hiện đang được cư dân mạng vô cùng quan tâm.

Rộ tin Lee Jong Suk hẹn hò Kwon Nara, tặng bạn gái xế khủng-1

Kim Yongho cũng cho biết thêm, Lee Jong Suk đã tặng bạn gái Kwon Nara một chiếc xe Ferrari làm quà. 

Tháng 3/2020, tin đồn Lee Jong Suk hẹn hò Kwon Nara đã râm ran showbiz. Theo thông tin chia sẻ, Lee Jong Suk theo đuổi Nara từ hồi cô còn là thành viên của nhóm nhạc nữ Hello Venus, đồng thời chính anh là người liên lạc trực tiếp và mời cô về công ty riêng của mình là A Man Project. 

2 người từng nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò tại quán cà phê 89 Mansion của nam diễn viên ở Shinsadong, Seoul. Mặc dù cả hai đều lên tiếng phủ nhận, song nhiều khán giả vẫn bày tỏ sự ủng hộ đối nếu cặp đôi thực sự hẹn hò. 

Rộ tin Lee Jong Suk hẹn hò Kwon Nara, tặng bạn gái xế khủng-2

Kwon Nara sinh năm 1991, sở hữu chiều cao vượt trội 1m72 và gương mặt xinh đẹp.

Gia nhập làng giải trí từ khá sớm, song Nara không để lại được nhiều ấn tượng. Năm 2012, cô ra mắt trong nhóm nhạc nữ Hello Venus với vai trò nhảy chính.

Tuy nhiên, Hello Venus không nhận được sự chú ý như mong đợi. Sau khi nhóm nhạc tan rã, Nara chuyển hướng sang diễn xuất, nhờ đó cô đã tạo được dấu ấn nhất định.

Cô từng góp mặt trong nhiều phim truyền hình ăn khách như My Mister, Bác Sĩ Trại Giam, hay mới đây nhất là Itaewon Class.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-lee-jong-suk-hen-ho-kwon-nara-tang-ban-gai-xe-khung-n-258234.html

Kwon Nara Lee Jong Suk Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao