Rộ tin Lee Seung Gi và bạn gái Lee Da In chia tay

Sao Hàn 5/8: Công ty quản lý có câu trả lời lấp lửng trước mối quan hệ của Lee Seung Gi và Lee Da In.

Mới đây, Lee Da In đăng tải một bức ảnh lên Instagram kèm trạng thái ẩn ý: "Vì đây là cuộc đời của bạn, và bạn chỉ sống một lần, không ai sống hộ bạn hết. Vì vậy, tôi sẽ chịu đựng mọi cay đắng, trân trọng tất cả hạnh phúc trong cuộc sống". Nhiều cư dân mạng cho rằng Lee Da In đang ám chỉ việc cô phải chịu chỉ trích sau khi hẹn hò Lee Seung Gi, đồng thời rộ tin cặp đôi đã chia tay. Đáp trả tin đồn, công ty quản lý của 2 bên đều lấp lửng: "Rất khó để trả lời". Lee Seung Gi và Lee Da In công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 5 năm nay. Tuy nhiên nhà gái không được lòng công chúng bởi gia đình phức tạp, vướng bê bối lừa đảo.

2sao.vn | Photobook

Yeo Jin Goo, Sunmi và Tiffany (SNSD) tại buổi họp báo show truyền hình của Mnet mang tên “Girl’s Planet 999”. Show tập hợp các cô gái đến từ 3 đất nước Hàn - Trung - Nhật để chọn ra 1 nhóm nhạc nữ.

2sao.vn | Photobook

Sooyoung khoe chiếc bánh kem tự làm để kỷ niệm 14 năm ra mắt của SNSD.

2sao.vn | Photobook

Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop bắt đầu câu chuyện tình yêu định mệnh trong bộ phim mới "Lovers Of The Red Sky". Kim Yoo Jung sẽ vào vai Hong Chun Gi, nữ họa sĩ duy nhất của triều đại Joseon, người bị mù bẩm sinh nhưng đã lấy lại được thị lực một cách thần kỳ. Phim khởi chiếu vào ngày 30/8 tới đây.

2sao.vn | Photobook

Lễ trao giải AAA (Asia Artist Awards) 2021 xác định tổ chức tại Nhật Bản, chưa rõ thời gian cụ thể.

2sao.vn | Photobook

Jisoo (BLACKPINK) nổi bật với mái tóc vàng. Nhiều người cho biết việc các thành viên đổi màu tóc là dấu hiệu cho thấy BLACKPINK chuẩn bị trở lại.

2sao.vn | Photobook

PocketDol Studio thông báo bố của Yebin đã qua đời. Do đại dịch, lễ tang diễn ra đơn giản kín đáo với gia đình và bạn bè.

2sao.vn | Photobook

Công ty YG Entertainment thông báo nhóm nhạc nam Treasure ngưng nhận quà từ fan. Công ty cho biết từ nay, nhóm chỉ nhận những món quà có giá trị về mặt tinh thần như thư tay. Những món quà giá trị hơn fan có thể quy đổi để làm tình nguyện.

2sao.vn | Photobook

Treasure Jisoo Lee Seung Gi Sao Hàn Kim Yoo Jung