Rộ tin Lưu Đức Hoa lâm bệnh nặng, gấp rút thừa nhận là cha ruột của con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi

Làng giải trí Hong Kong xôn xao với thông tin Lưu Đức Hoa đang ốm nặng, phải thừa nhận bản thân chính là cha ruột con trai thứ 3 của Trương Bá Chi.

Mới đây, truyền thông Hong Kong xôn xao về mối quan hệ giữa Lưu Đức Hoa và Trương Bá Chi. Cụ thể, một nguồn tin tiết lộ sau khi phát hiện bản thân mắc bệnh khó chữa, Lưu Đức Hoa mới thừa nhận bản thân chính là cha ruột bé Marcus - con trai thứ 3 của Trương Bá Chi.

Không những vậy, Lưu Đức Hoa còn để lại số tiền 21 tỷ NDT (tương đương 70 nghìn tỷ đồng) cho Trương Bá Chi. Biết mình gây ra lỗi lầm nghiêm trọng, Trương Bá Chi đã chủ động xin lỗi vợ của Lưu Đức Hoa.

Rộ tin Lưu Đức Hoa lâm bệnh nặng, gấp rút thừa nhận là cha ruột của con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi-1
Lâm bệnh nặng, Lưu Đức Hoa thừa nhận bản thân chính là cha ruột con trai thứ 3 của Trương Bá Chi?

Thông tin này khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ bởi lẽ, Trương Bá Chi và Lưu Đức Hoa có mối quan hệ chẳng mấy vui vẻ khi quay phim cùng nhau nhiều năm về trước. Lưu Đức Hoa từng chia sẻ về việc không mấy hài lòng với thái độ làm việc của Trương Bá Chi khi cả hai cùng hợp tác trong một dự án điện ảnh.

Không những vậy, từ sau lần hợp tác đó, Trương Bá Chi và Lưu Đức Hoa chưa hề có thêm một lần làm việc nào khác.

Đặc biệt, trang QQ cũng đưa ra phần bằng chứng cho thấy nam tài tử đang hoàn toàn khỏe mạnh chứ không hề ốm nặng. Cụ thể, Lưu Đức Hoa đã quay một clip ngắn cùng bạn chỉ vài ngày trước đó với biểu hiện hoàn toàn khỏe mạnh và hoàn toàn không có dấu hiệu của việc đang ốm nặng.

Rộ tin Lưu Đức Hoa lâm bệnh nặng, gấp rút thừa nhận là cha ruột của con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi-2
Những tin tức từ trước tới nay của một số tờ báo Hong Kong chỉ đưa ra những hình ảnh được chụp từ các bài viết trên mạng của các blogger, chứ hoàn toàn không có bằng chứng cụ thể.

Tháng 11/2018, làng giải trí Hong Kong xôn xao trước thông tin Trương Bá Chi hạ sinh con trai thứ ba. Sau nhiều lần né tránh, sáng 17/12, nữ diễn viên thông qua công ty đại diện thông báo con trai của mình vừa đầy tháng.

Dù khá cởi mở khi xác nhận đã sinh con và những chia sẻ về bản thân, nhưng nữ diễn viên vẫn không tiết lộ thêm về danh tính cha đứa bé. Trước Lưu Đức Hoa, chồng cũ Tạ Đình Phong, Châu Tinh Trì, bạn thân bố chồng Tạ Hiền và một doanh nhân Singapore giàu có 65 tuổi đều nằm trong diện nghi vấn.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ro-tin-luu-duc-hoa-lam-benh-nang-gap-rut-thua-nhan-la-cha-ruot-cua-con-trai-thu-3-nha-truong-ba-chi-31730.html

Lưu Đức Hoa Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất