Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Rộ tin Miss Universe bị bán, Chủ tịch Miss Grand chê giá bèo?

Động thái của ông Nawat Itsaragrisil được cho là cố tình đụng chạm Miss Universe dù không liên quan.

Mới đây, New York Post đưa tin tập đoàn Endeavor (chủ sở hữu công ty IMG) - đơn vị chủ quản của Miss Universe - đang rao bán cuộc thi với giá 20 triệu đô la.

Theo nguồn tin tiết lộ với tờ báo trên, Endeavor đang rơi vào giai đoạn khó khăn và cố gắng tìm đối tác mua cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ.

Trước những thông tin lan truyền, ông Ari Emanuel - CEO tập đoàn Endeavor - từ chối bình luận.

Rộ tin Miss Universe bị bán, Chủ tịch Miss Grand chê giá bèo?-1
Miss Universe 2021 được tổ chức tại Israel.

Rộ tin Miss Universe bị bán, Chủ tịch Miss Grand chê giá bèo?-2
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu, người Ấn Độ.

Khi thông tin trên đang gây xôn xao và chưa rõ thực hư, người sáng lập kiêm Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - có bài đăng gây chú ý.

Trên Instagram cá nhân, ông Nawat bất ngờ treo dòng trạng thái, tạm dịch: "20 triệu đô la, quá rẻ".

Nhiều người cho rằng chủ tịch Miss Grand International đăng bài với mục đích "cà khịa" Miss Universe - cuộc thi được cho là đối thủ, xưa nay ông không mấy thiện cảm.

Một số cho rằng hành động như "tạt nước lạnh" vào Tổ chức Miss Universe của ông Nawat Itsaragrisil là cố tình "đụng chạm", dù không liên quan.

Rộ tin Miss Universe bị bán, Chủ tịch Miss Grand chê giá bèo?-3
Chủ tịch Miss Grand International có chia sẻ ẩn ý, được cho là mỉa mai chuyện mua bán cuộc thi Miss Universe.

Đây không phải lần đầu tiên Chủ tịch Nawat Itsaragrisil và Tổ chức Miss Grand International gây chú ý khi có phát ngôn liên quan đến Miss Universe.

Trước đó, ông từng nhiều lần "đá xéo", "cà khịa" Hoa hậu Hoàn vũ - cuộc thi sắc đẹp có sức hút nhất hành tinh. Tuy nhiên, thay vì đáp trả, tổ chức Miss Universe đều ngó lơ những phát ngôn của doanh nhân người Thái Lan.

Rộ tin Miss Universe bị bán, Chủ tịch Miss Grand chê giá bèo?-4
Instagram Miss Grand International từng đăng nội dung so sánh nhạy cảm. Hình ảnh này sử dụng chiếc smartphone sang chảnh để mô tả Miss Grand International, và một chiếc điện thoại cũ kỹ, lỗi thời cho Hoa hậu Hoàn vũ.

Rộ tin Miss Universe bị bán, Chủ tịch Miss Grand chê giá bèo?-5
Chủ tịch Miss Grand International từng đăng lại ảnh chế mình làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2021, như "cà khịa" cuộc thi đối thủ.

Rộ tin Miss Universe bị bán, Chủ tịch Miss Grand chê giá bèo?-6
Ông Nawat từng gây chú ý khi lôi cả Thùy Tiên vào cuộc, khi đăng lại bài so sánh đương kim Miss Grand International và đương kim Miss Universe. Ngoài ra, ông cũng từng cho rằng Miss Universe ăn cắp ý tưởng dàn dựng sân khấu của mình.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-tin-miss-universe-bi-ban-chu-tich-miss-grand-che-gia-beo-n-319141.html

Miss Universe Miss Grand International Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe