Rộ tin một thành viên BTS phải nhịn ăn 5 ngày để quay MV mới, fan xót xa

Thành viên BTS khẳng định để gương mặt trở nên góc cạnh hơn trong MV "Butter", anh đã nhịn ăn và chỉ uống nước cầm hơi.

Một trong những sự kiện gây chú ý nhất Kpop những ngày qua đó chính là việc BTS comeback với Butter. Giữa lúc người hâm mộ vui mừng vì MV liên tiếp đạt được những thành tích liên tiếp, cộng đồng Army bất ngờ truyền tay nhau câu chuyện về việc một thành viên BTS phải nhịn ăn 5 ngày để quay MV.

Theo đó, ít ai biết rằng để lên hình thật hoàn hảo, thành viên Jungkook đã chấp nhận nhịn ăn, chỉ uống nước cầm hơi trong 5 ngày thực hiện quay MV. Câu chuyện này được chính Jungkook tiết lộ tại buổi livestream comeback của BTS.

Rộ tin một thành viên BTS phải nhịn ăn 5 ngày để quay MV mới, fan xót xa-1
Tạo hình trong MV mới của Jungkook.

Nam idol cho hay việc làm như vậy sẽ giúp anh có khuôn mặt góc cạnh và thu hút trong MV, từ đó góp phần khiến hình ảnh MV trở nên đẹp mắt hơn. Jungkook cho biết: "Vào lúc đấy em đã không ăn gì trong suốt 5 ngày". Khi J-hope nhận xét rằng Jungkook thật sự không có chút mỡ nào trên mặt, nam idol khẳng định: "Trong 5 ngày đó em chỉ uống nước mà thôi".

Từ trước đến nay Jungkook được biết đến với sở thích đam mê ăn uống, việc anh sẵn sàng hy sinh vì nghệ thuật khi dùng những biện pháp ép cân khắc nghiệt khiến fan vô cùng xót xa. Dù bùng nổ với visual trong MV, tuy nhiên nhiều fan mong sau này nam idol không cần thiết phải ép bản thân quá mức.

Một số bình luận của K-netizen: "Nỗ lực để tạo ra MV đẹp cũng tốt thôi, nhưng sức khỏe của bạn luôn phải là ưu tiên hàng đầu. Hãy đặt việc chăm sóc bản thân lên trên hết nhé", "Huyền thoại… Chắc hẳn vì anh ấy có nhiều cơ bắp nên mới chịu nổi. Nếu là tôi, tới ngày thứ 2 là tôi đã ngất xỉu rồi", "Bảo sao nhìn hai má cậu ấy hốc hác đến vậy".

Rộ tin một thành viên BTS phải nhịn ăn 5 ngày để quay MV mới, fan xót xa-2Rộ tin một thành viên BTS phải nhịn ăn 5 ngày để quay MV mới, fan xót xa-3
Gương mặt góc cạnh của nam idol khiến fan xót xa.

Sự nỗ lực của Jungkook phần nào đã được đền đáp khi theo truyền thông Hàn Quốc, MV Butter có hơn 3,9 triệu lượt xem công chiếu trực tiếp, vượt kỷ lục 2,9 triệu của nhóm lập mùa hè năm ngoái với Dynamite. Butter cũng trở thành MV đạt 10 triệu lượt xem nhanh nhất trong chưa đầy 13 phút. Bản hit phá thêm kỷ lục đạt một triệu lượt thích trên YouTube nhanh nhất với 45 phút.

Butter là MV cán mốc 15 triệu view nhanh nhất lịch sử Youtube với thành tích 30 phút (kỷ lục trước đó là Dynamite với 43 phút). Kỷ lục này còn kéo dài với các cột mốc khác lần lượt là MV đạt: 20 triệu view, 25 triệu view, 30 triệu view, 35 triệu view, 40 triệu view... nhanh nhất lịch sử YouTube. Butter còn giúp BTS nắm giữ kỷ lục là nghệ sĩ Kpop có MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ đầu tiên với 108,2 triệu lượt xem.

Rộ tin một thành viên BTS phải nhịn ăn 5 ngày để quay MV mới, fan xót xa-4
BTS.

Trong khi đó tại lễ trao giải Billboard Music Awards năm nay, BTS giành được tất cả 4 giải thưởng mà họ được đề cử năm nay gồm có: Nghệ sĩ nổi bật trên mạng xã hội, Nghệ sĩ bán bài hát hàng đầu, Nhóm nhạc xuất sắc và Ca khúc bán chạy nhất với bản hit Dynamite.

Theo đó, năm nay đánh dấu lần đầu tiên BTS giành giải Ca khúc bán chạy nhất, lần thứ 2 giành giải Nhóm nhạc xuất sắc (lần đầu tiên của nhóm là vào năm 2019) và năm thứ 5 liên tiếp giành được giải Nghệ sĩ nổi bật trên mạng xã hội.

Theo Bao Dat Viet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ro-tin-mot-thanh-vien-bts-phai-nhin-an-5-ngay-de-quay-mv-moi-fan-dong-loat-xot-xa-2144978.html

Jungkook BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao