Rộ tin Nhã Phương chia tay Trường Giang, hẹn hò Nhan Phúc Vinh

Chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang tiếp tục được hâm nóng vì những uẩn khúc vây quanh.

Vừa qua, chiều 10/2, theo thông tin được phát ra từ báo Người Lao Động - Ban tổ chức (BTC) giải Mai Vàng, nữ diễn viên Nhã Phương đến thăm trụ sở của báo và gửi lời xin lỗi về những lùm xùm không đáng có trong thời gian qua.

Rộ tin Nhã Phương chia tay Trường Giang, hẹn hò Nhan Phúc Vinh-1

Cũng theo chia sẻ từ đơn vị này, Nhã Phương đến đến đơn vị chủ quản của giải Mai Vàng với thái độ cầu thị, cách làm việc nhã nhăn và khiêm tốn dù cô không phải là người gây ra ồn ào không đáng có trong lễ trao giải Mai Vàng 2017 được diễn ra cuối tháng 1 bởi bạn trai lâu năm - diễn viên hài Trường Giang

Được biết, sau màn cầu hôn ồn ào trên sóng trực tiếp, diễn viên Trường Giang đã lên tiếng xin lỗi những đơn vị có liên quan vì sức ép của dư luận. Về phía nữ diễn viên Nhã Phương, cô không đưa ra bất cứ bình luận nào, dù xuất hiện cả thông tin hai người cãi vã và to tiếng ngay trong đêm sau lễ trao giải tại nhà riêng. 

Tưởng rằng màn cầu hôn ầm ĩ trên sóng trực tiếp kia đã được lắng xuống bởi showbiz cũng sẽ có kỳ nghỉ Tết dài, mới đây cư dân mạng được phen "ngã ngửa" vì xuất hiện thông tin cặp đôi đường ai nấy đi. Nguồn tin này khẳng định Trường Giang và Nhã Phương đã chia tay từ lâu, và Nhã Phương đã có mối quan hệ mới với diễn viên Nhan Phúc Vinh. 

Rộ tin Nhã Phương chia tay Trường Giang, hẹn hò Nhan Phúc Vinh-2

Để minh chứng cho thông tin trên được vững chắc, nguồn tin lập luận rằng ngay trong buổi tối Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh ngồi đằng sau nữ diễn viên và bày tỏ sự không bằng lòng. 

Nhiều fan tinh ý nhận ra Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh tương tác với nhau rất thường xuyên. Cách đây ít lâu, Nhã Phương bị bắt gặp không đeo nhẫn cầu hôn và bất cứ khi nào được hỏi về màn cầu hôn, nữ diễn viên không đưa ra bất cứ bình luận gì.

Những nghi vấn bị bỏ ngỏ đã khiến dư luận có cơ sở tin rằng cô đã chia tay Trường Giang và tìm được tình yêu mới.

Rộ tin Nhã Phương chia tay Trường Giang, hẹn hò Nhan Phúc Vinh-3Rộ tin Nhã Phương chia tay Trường Giang, hẹn hò Nhan Phúc Vinh-4Rộ tin Nhã Phương chia tay Trường Giang, hẹn hò Nhan Phúc Vinh-5Rộ tin Nhã Phương chia tay Trường Giang, hẹn hò Nhan Phúc Vinh-6

Trước thông nhiễu loạn và khiến công chúng "không biết đâu mà lần", quản lý của Nhã Phương đã đưa ra phát ngôn chính thức. "Không hề có chuyện Nhã Phương đang hẹn hò hay tìm hiểu Nhan Phúc Vinh.

Cuối năm 2017, cả hai vừa quay chung một bộ phim truyền hình, có lẽ do phim sắp lên sóng nên mới xuất hiện nhiều hình ảnh chung của nam nữ chính khiến nhiều người hiểu lầm. Ngoài đời, Nhã Phương chỉ xem Vinh như bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, hoàn toàn không yêu đương gì cả”, vị này khẳng định.

Cũng nhân dịp này, người hâm mộ đã "đào lại" những hình ảnh xưa cũ đầy tình cảm giữa Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương đóng vai chính trong phim Hương bưởi được quay vào năm 2013.

Rộ tin Nhã Phương chia tay Trường Giang, hẹn hò Nhan Phúc Vinh-7Rộ tin Nhã Phương chia tay Trường Giang, hẹn hò Nhan Phúc Vinh-8Rộ tin Nhã Phương chia tay Trường Giang, hẹn hò Nhan Phúc Vinh-9Rộ tin Nhã Phương chia tay Trường Giang, hẹn hò Nhan Phúc Vinh-10

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-tin-nha-phuong-chia-tay-truong-giang-hen-ho-nhan-phuc-vinh-n-146336.html

Nhan Phúc Vinh Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất