Rộ tin Phạm Băng Băng và Lý Thần từ bỏ quốc tịch Trung Quốc, chuyển toàn bộ 24.000 tỷ sang Mỹ

Chỉ trước đây vài ngày, Phạm Băng Băng và Lý Thần cũng vướng vào nghi vấn thua bạc tại Las Vegas lên tới con số hơn 270 tỷ đồng.

Tên tuổi của Phạm Băng Băng lại một lần nữa trở thành tâm điểm của báo chí Trung Quốc khi mới đây, nữ diễn viên cùng bạn trai bị đồn đã từ bỏ quốc tịch để chuyển sang Mỹ.

Một vài trang truyền thông trong nước đưa tin, Phạm Băng Băng cùng Lý Thần đã từ bỏ quốc tịch Trung Quốc, đồng thời gửi số tiền là 6,78 tỷ NDT (gần 24 nghìn tỷ đồng) sang tài khoản ngân hàng ở Mỹ.

Chỉ trước đây vài ngày, cặp đôi cũng vướng vào nghi vấn thua bạc tại Las Vegas lên tới con số hơn 270 tỷ đồng.


Phạm Băng Băng và Lý Thần tiếp tục vướng vào scandal "trên trời rơi xuống"

Dù cả Phạm Băng Băng lẫn bạn trai đều chưa có động thái lên tiếng phủ nhận hay dập tắt tin đồn. Song người hâm mộ của Lý Thần cho biết, cả ngày hôm qua, nam diễn viên đều bận rộn ghi hình cho một chương trình tại Bắc Kinh, không hề rời khỏi trường quay, việc đi làm giấy tờ hay giải quyết chuyện tiền bạc là hoàn toàn vô căn cứ.


Người hâm mộ đăng tải ảnh chứng minh Lý Thần bận rộn ghi hình cả ngày

Năm 2018 chắc hẳn là một năm không mấy suôn sẻ với cả Phạm Băng Băng và Lý Thần. Đầu tiên phải kể tới việc bạn diễn của Phạm Băng Băng trong Thanh Ba Truyện là Cao Vân Tường hiện đang bị giữ ở nước ngoài do bị tố hiếp dâm.

Thanh Ba Truyện gần như bị cấm lên sóng, Phạm Băng Băng đã dốc hết tâm sức, bỏ ra một số tiền không nhỏ để cắt những cảnh quay của Cao Vân Tường và quay lại từ đầu. Tuy nhiên tưởng mọi việc đã ổn thỏa, người đẹp tiếp tục lao đao khi bị MC nổi tiếng Thôi Vĩnh Nguyên tố yêu sách, sử dụng hợp đồng ma để trốn thuế.

Hiện tại, Phạm Băng Băng cùng bạn trai tiếp tục phải giải quyết những tin đồn xung quanh việc thua bạc và từ bỏ quốc tịch. 
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-pham-bang-bang-ly-than-tu-bo-quoc-tich-trung-quoc-n-156358.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất