Rộ tin Quách Phẩm Siêu sắp cưới bạn gái kém 19 tuổi

Nhiều nguồn tin cho biết Quách Phẩm Siêu nôn nóng kết hôn. Anh hiện đã 44 tuổi và có sự nghiệp ổn định.

Chiều 4/10, Quách Phẩm Siêu chia sẻ loạt ảnh cùng bạn gái trên Weibo cá nhân. Cặp đôi chụp theo concept ảnh cưới đầy lãng mạn và ngọt ngào bên bờ biển.

Trước đó, vào đầu tháng 9, nam diễn viên đã công khai chuyện tình cảm với Mã Trạch Hàm - người đẹp kém anh tới 19 tuổi.

Quách Phẩm Siêu sở hữu ngoại hình điển trai, trẻ trung, chính vì vậy 2 nghệ sĩ được khen xứng đôi, không hề có khoảng cách tuổi tác.

Rộ tin Quách Phẩm Siêu sắp cưới bạn gái kém 19 tuổi-1Rộ tin Quách Phẩm Siêu sắp cưới bạn gái kém 19 tuổi-2Rộ tin Quách Phẩm Siêu sắp cưới bạn gái kém 19 tuổi-3

Nhiều dân mạng cũng để ý trên tay Mã Trạch Hàm đeo một chiếc nhẫn kim cương lớn hình trái tim. Nhiều nguồn tin cho biết cặp đôi đã đính hôn và sẽ có hỉ sự trong tương lai gần.

Quách Phẩm Siêu hiện đã 44 tuổi, chính vì vậy anh và gia đình đều sốt sắng chuyện hôn nhân. Anh và bạn gái đã hẹn hò từ năm 2018, cho thấy mối quan hệ của cả hai nghiêm túc và bền chặt.

Cách đây không lâu, cả hai cũng có chuyến du lịch ngắn ngày bên nhau. 

Rộ tin Quách Phẩm Siêu sắp cưới bạn gái kém 19 tuổi-4
Chiếc nhẫn trên tay Mã Trạch Hàm dấy lên tin đồn kết hôn

Rộ tin Quách Phẩm Siêu sắp cưới bạn gái kém 19 tuổi-5Rộ tin Quách Phẩm Siêu sắp cưới bạn gái kém 19 tuổi-6

Quách Phẩm Siêu sinh năm 1977 tại Đài Bắc, Đài Loan. Sau khi khởi nghiệp với vai trò người mẫu, anh lấn sân sang diễn xuất vào năm 2004 và lập tức nổi tiếng nhờ vai diễn trong Những Ngã Rẽ Cuộc Đời đóng cặp cùng An Dĩ Hiên.

Công chúng dành cho nam diễn viên nhiều lời khen có cánh cả về ngoại hình lẫn kỹ năng diễn xuất. Anh còn góp mặt trong nhiều bộ phim khác như Huyền Thoại Hoa Mộc Lan, Tình Yêu Blouse Trắng, Người Đàm Phán...

Rộ tin Quách Phẩm Siêu sắp cưới bạn gái kém 19 tuổi-7

Quách Phẩm Siêu là ngôi sao khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Mã Trạch Hàm là bạn gái đầu tiên anh công khai hẹn hò.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-quach-pham-sieu-sap-cuoi-ban-gai-kem-19-tuoi-n-279924.html

quách phẩm siêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao