Rộ tin Selena Gomez hẹn hò tài tử đã có vợ giữa ồn ào tình cảm với Zayn Malik

Nguồn tin thổi bùng lên drama tình cảm mới của Selena Gomez với nam tài tử đình đám khi vụ việc giữa cô và Zayn Malik còn chưa đi đến hồi kết.

Theo tin nóng hổi do tạp chí Elle dẫn lại từ trang tin showbiz DeuxMoi, Selena Gomez đang hẹn hò nam tài tử Jeremy Allen White. Theo nguồn tin hé lộ vào cuối tháng 6 vừa qua, Jeremy gặp gỡ một nữ ca sĩ kiêm diễn viên hạng A trong buổi chụp hình với Vanity Fair. Cả hai giữ liên lạc từ đó và hẹn hò sau khi nữ diễn viên này quay lại Mỹ sau lịch trình ở nước ngoài.

Theo Elle, nhân vật nữ trong mẩu tin này chính là Selena Gomez vì dữ kiện trùng khớp. Cô vốn là diễn viên kiêm ca sĩ, vừa trở về Mỹ sau lịch trình tại Pháp, và cùng Jeremy tham gia chụp hình cho số kỷ niệm lần thứ 29 của Vanity Fair.

Đáng nói, nam diễn viên Jeremy vẫn là người đàn ông có vợ dù đệ đơn ly hôn với nữ minh tinh Addison Timlin của America Horror Story. Trong khi đó, drama tình ái giữa Selena Gomez và Zayn Malik còn chưa ngã ngũ sau khi nữ ca sĩ này bỏ theo dõi cả Zayn, chị em Gigi Hadid - Bella Hadid trên Instagram.

Rộ tin Selena Gomez hẹn hò tài tử đã có vợ giữa ồn ào tình cảm với Zayn Malik-1
Selena Gomez liên tiếp dính tin đồn tình ái, chưa hết drama với Zayn Malik...

Rộ tin Selena Gomez hẹn hò tài tử đã có vợ giữa ồn ào tình cảm với Zayn Malik-2
... giờ lại trở thành tâm điểm với tin hẹn hò tài tử có vợ Jeremy Allen White.

Tuy nhiên theo Elle, tin tức tình cảm giữa Selena và Jeremy là không chính xác. Tháng 6 vừa qua, chính giọng ca Ice Cream đã xác nhận trên TikTok rằng cô đang độc thân. Chưa hết, theo hình ảnh Daily Mail ghi nhận mới đây, Jeremy vẫn còn đeo nhẫn cưới khi xuất hiện giữa tin hẹn hò Selena.

Rộ tin Selena Gomez hẹn hò tài tử đã có vợ giữa ồn ào tình cảm với Zayn Malik-3
Jeremy đeo nhẫn cưới với vợ cũ giữa nghi vấn hẹn hò Selena, ẩn ý phủ nhận tin đồn.

Selena Gomez gần đây liên tục trở thành tâm điểm tranh cãi vì chuyện tình cảm cá nhân. Vừa qua, nữ ca sĩ sinh năm 1992 nhận về không ít ý kiến trái chiều vì động thái bỏ theo dõi cả loạt sao trên Instagram, đặc biệt là tình tin đồn Zayn Malik cùng Gigi Hadid (tình cũ của Zayn) và Bella Hadid, Zendaya. Động thái này của Selena dấy lên nghi vấn cô và Zayn đã tạm thời dừng tìm hiểu lẫn nhau, không còn giữ mối quan hệ tình cảm.

Rộ tin Selena Gomez hẹn hò tài tử đã có vợ giữa ồn ào tình cảm với Zayn Malik-4
Selena Gomez bỗng bỏ follow Zayn Malik dù dính tin đồn hẹn hò nam ca sĩ này không lâu trước đó.

Rộ tin Selena Gomez hẹn hò tài tử đã có vợ giữa ồn ào tình cảm với Zayn Malik-5
Cô còn bỏ luôn follow Gigi Hadid (tình cũ của Zayn) và Bella Hadid.

People cũng vào cuộc để làm rõ drama "trên trời rơi xuống" này và dẫn lại từ nguồn tin tin cậy về chi tiết vụ việc. Được biết, Selena Gomez không hề có ý định khơi gợi drama gì với những ngôi sao trên, cũng không có ý nghĩ gì nặng nề khi bỏ theo dõi họ. Tuy nhiên theo khán giả, động thái này chẳng hề đơn giản đến thế. Nhiều netizen còn hướng mũi dùi về phía Selena vì cho rằng nữ ca sĩ này sử dụng "chiêu bài" này thường xuyên để hâm nóng tên tuổi.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://l.facebook.com/l.php?u=http%3A%2F%2Fphunuvietnam.vn%2Fro-tin-selena-gomez-hen-ho-tai-tu-da-co-vo-giua-on-ao-tinh-cam-voi-zayn-malik-20230707201309303.htm%3Ffbclid%3DIwAR24dyqtl4RazZQrYg6PaIAmmorAmrErgYqvFX_TScYs2I6m03cW5DpXecg&h=AT11WqKd5ChSX_38ffI-JFAMXtsWCyBt26h5usiqjQgNoe-Omr7cbvlm0VRMn-l0y-mhHmmOutverMRvOETpyQDpyekUjw0aKZMkM4Khn0UMw_mEjY4_kWYYzc9242tR6foYY9iQR9eGrK_5&__tn__=R]-R&c[0]=AT0PpNJd_GFQTu5DjKWn-XshUiR4OCUMEQdrAIU8mUNEByu8AUslqHuux-IPWpyVHzx_bimf6mijQOUY2Z9I55NlyotVHdsuDnRZZ

Zayn Malik Gigi Hadid Selena Gomez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao