Rộ tin Tạ Đình Phong chia tay Vương Phi, quay lại với vợ cũ sau khi biết Trương Bá Chi sinh con thứ 3

Nhiều thông tin cho biết sau khi Trương Bá Chi sinh con thứ 3, Tạ Đình Phong đã ngỏ ý muốn quay lại.

Mới đây, Trương Bá Chi trở thành tâm điểm chú ý của showbiz Hoa ngữ sau khi cô xác nhận sinh con trai thứ 3. Theo nhiều tin đồn, cha của đứa trẻ là một tỷ phú giấu mặt người Singapore. 

Dù thông tin này chưa được xác nhận thế nhưng việc mới đây Trương Bá Chi đưa hai con trai cùng đi du lịch Singapore càng khiến tin đồn có cơ sở.

Rộ tin Tạ Đình Phong chia tay Vương Phi, quay lại với vợ cũ sau khi biết Trương Bá Chi sinh con thứ 3-1
Trương Bá Chi cùng hai con trai trở về Hong Kong sau chuyến đi Singapore


Rộ tin Tạ Đình Phong chia tay Vương Phi, quay lại với vợ cũ sau khi biết Trương Bá Chi sinh con thứ 3-2Rộ tin Tạ Đình Phong chia tay Vương Phi, quay lại với vợ cũ sau khi biết Trương Bá Chi sinh con thứ 3-3
Hai cậu nhóc Lucas và Quintus đều rất vui vẻ nô đùa

Khi được phóng viên tiếp cận và hỏi thăm về cha em bé mới sinh, người đẹp họ Trương tỏ ra khá khó chịu và đẩy xe đẩy đi nhanh hơn. Trương Bá Chi càng bực tức hơn khi bị phóng viên đeo bám ra tận bãi đỗ xe. Cô thậm chí đã đẩy xe đẩy hành lí và những ống kính đang chụp ảnh mình.

Rộ tin Tạ Đình Phong chia tay Vương Phi, quay lại với vợ cũ sau khi biết Trương Bá Chi sinh con thứ 3-4Rộ tin Tạ Đình Phong chia tay Vương Phi, quay lại với vợ cũ sau khi biết Trương Bá Chi sinh con thứ 3-5Rộ tin Tạ Đình Phong chia tay Vương Phi, quay lại với vợ cũ sau khi biết Trương Bá Chi sinh con thứ 3-6
Trương Bá Chi bực dọc vì luôn bị hỏi về cha đứa trẻ

Trong khi đó, có nhiều tin đồn xung quanh việc Tạ Đình Phong và Vương Phi đã chia tay. Nhiều người cho rằng nam diễn viên họ Tạ muốn quay lại với vợ cũ. Liên lạc với phía Tạ Đình Phong, quản lý một mực phủ nhận và cho biết: "Đây là tin giả".

Trên chương trình truyền hình Phong Vị mới đây, một bà già hỏi Tạ Đình Phong: "Cậu đã kết hôn chưa", Tạ Đình Phong ngập ngừng ba giây sau đó trả lời: "Vẫn chưa". Việc trả lời chưa từng kết hôn khiến họ Tạ đang phải nhận hàng loạt chỉ trích từ phía cư dân mạng.

Rộ tin Tạ Đình Phong chia tay Vương Phi, quay lại với vợ cũ sau khi biết Trương Bá Chi sinh con thứ 3-7
Rộ tin Tạ Đình Phong chia tay Vương Phi, quay lại với vợ cũ sau khi biết Trương Bá Chi sinh con thứ 3-8

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-tin-ta-dinh-phong-quay-lai-voi-truong-ba-chi-n-172416.html

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất