Rộ tin tài tử Trần Vỹ Đình kết hôn cùng siêu mẫu nội y

Sau khi trải qua nhiều mối tình ồn ào, liệu Trần Vỹ Đình đã tìm thấy bến đỗ cho mình?

Tối 16/12, mạng xã hội xứ Trung bùng nổ trước thông tin Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ sẽ kết hôn vào đầu năm sau. Một nguồn tin trong ngành tiết lộ hai ngôi sao đã nghiêm túc tìm hiểu để tiến tới hôn nhân, đồng thời ra mắt gia đình hai bên.

Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi trai tài gái sắc, cũng như kỳ vọng một hôn lễ đẹp như mơ giữa hai người. 

Rộ tin tài tử Trần Vỹ Đình kết hôn cùng siêu mẫu nội y-1

Đúng vào ngày Thất Tịch (lễ tình nhân của Trung Quốc), cánh paparazzi đã khui ảnh hẹn hò giữa Trần Vỹ Đình và siêu mẫu Hà Tuệ. Cả hai được cho là đang sống chung cùng nhau.

Sau khi bị lộ ảnh, hai ngôi sao đều chưa từng lên tiếng về mối quan hệ tình cảm. Trần Vỹ Đình được biết tới như một trong những mỹ nam đào hoa của làng giải trí Hoa ngữ. 

Anh từng vướng nhiều tin đồn tình ái song chỉ công khai hẹn hò hai người đẹp là Angela Baby và Thái Trác Nghiên. 

Rộ tin tài tử Trần Vỹ Đình kết hôn cùng siêu mẫu nội y-2

Trần Vỹ Đình sinh năm 1985 tại Hong Kong. Anh có xuất thân giàu có, được mệnh danh là quý tử 100 triệu USD. Gia đình anh kinh doanh về lĩnh vực thời trang và giao thương đường biển. 

Tài tử họ Trần nổi tiếng qua các tác phẩm Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Lão Cửu Môn, Thục Sơn Chiến Kỷ,...

Rộ tin tài tử Trần Vỹ Đình kết hôn cùng siêu mẫu nội y-3

Về phía Hà Tuệ, cô sinh năm 1989, là một trong 4 siêu mẫu Trung Quốc từng sải bước trên sàn của show diễn nội y nổi tiếng Victoria's Secret.  

Theo Sohu, chân dài từng trải qua một cuộc hôn nhân vỏn vẹn 7 tháng, dù vậy bản thân cô chưa từng lên tiếng về thông tin này.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-tin-tran-vy-dinh-ket-hon-cung-sieu-mau-noi-y-n-289105.html

Hà Tuệ trần vỹ đình

Tin tức mới nhất