Rộ tin T.O.P chặn G-Dragon, bộ đôi đình đám BIGBANG đã nghỉ chơi?

Người hâm mộ BIGBANG rất buồn lòng trước hành động được cho là phũ phàng của T.O.P.

T.O.P và G-Dragon từng là bộ đôi ăn ý trong BIGBANG, cùng nhóm "làm mưa làm gió" khắp châu Á. Bộ đôi rapper không chỉ bùng nổ trên sân khấu mà còn là bạn thân ở ngoài đời, được nhiều fan khắp nơi ngưỡng mộ.

Thế nhưng đến ngày 20/7, nhiều netizen phát hiện ra tất cả lượt thích của G-Dragon trên bài đăng cũ của T.O.P đều đã biến mất. Người hâm mộ xôn xao bàn tán, rộ lên nghi vấn lượt thích biến mất vì T.O.P đã chặn tài khoản Instagram của G-Dragon và bộ đôi đã "nghỉ chơi" với nhau. Hiện tại, cả 2 ngôi sao đều chưa lên tiếng về thông tin này.

Rộ tin T.O.P chặn G-Dragon, bộ đôi đình đám BIGBANG đã nghỉ chơi?-1
Netizen phát hiện T.O.P chặn G-Dragon, rộ nghi vấn bộ đôi nghỉ chơi với nhau.

Đây không phải lần đầu tiên T.O.P có hành động phũ phàng với các thành viên BIGBANG. Vào tháng 5 vừa qua, nam rapper đã trực tiếp xác nhận rời nhóm từ năm ngoái và đang thực hiện album solo. Cựu thành viên BIGBANG còn gạch tên nhóm trong những bài đăng trên story của mình. Điều này khiến người hâm mộ BIGBANG rất buồn lòng và cho rằng ngay cả khi đã rời nhóm, T.O.P cũng không cần thiết phải phũ phàng đến thế.

T.O.P sinh năm 1987, tên thật là Choi Seung Hyun. Nam nghệ sĩ ra mắt cùng BIGBANG từ năm 2016 và đảm nhận vai trò rapper. Ngoài âm nhạc, T.O.P còn lấn sân điện ảnh với loạt vai diễn trong Iris, Tazza... và sắp tới là Squid Game 2. Tuy nhiên vì bê bối năm xưa, nam rapper vẫn bị công chúng tẩy chay.

Rộ tin T.O.P chặn G-Dragon, bộ đôi đình đám BIGBANG đã nghỉ chơi?-2
T.O.P trực tiếp xác nhận: "Tôi nói với các bạn rồi, tôi đã rời nhóm và bắt đầu chương mới trong cuộc đời mình từ năm ngoái".

Rộ tin T.O.P chặn G-Dragon, bộ đôi đình đám BIGBANG đã nghỉ chơi?-3Rộ tin T.O.P chặn G-Dragon, bộ đôi đình đám BIGBANG đã nghỉ chơi?-4Rộ tin T.O.P chặn G-Dragon, bộ đôi đình đám BIGBANG đã nghỉ chơi?-5
Nam rapper xóa chữ BIGBANG trong loạt bài báo đăng lên story trước đó.

Nguồn: Nate Pann

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ro-tin-top-chan-g-dragon-bo-doi-dinh-dam-bigbang-da-nghi-choi-2023072022361296.htm

T.O.P G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao